Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Lắp đặt máy bơm nước công nghiệp đúng tiêu chuẩn

• Lắp đặt bán máy bơm tăng áp càng gần nguồn nước càng rẻ. Nên lắp kiên cố, hạn chế máy bị rung khi vận động.
máy bơm ly tâm trục đứng lắp càng gần mặt nước càng rẻ. lúc đặt ống dẫn nước vào máy, phải lưu ý gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. phải chăng nhất tuyến đường kính ống vào phải đúng con đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng ko được đặt sát ngang lỗ vào.

• một số dòng máy khuấy trộn chìm phải gắn hệ thống nước mồi đúng theo sự hướng dẫn của máy.

• Rup pê của bơm phải đặt bí quyết đáy và thành hồ, nên sở hữu lưới lọc hạn chế rác rến khiến nghẹt - hỏng bơm bể bơi .

• Lắp đường ống ra tốt nhất phải đúng các con phố kính của máy bơm nước biển, tránh khiến cho gấp khúc, ko dẫn đường ống ra quanh co làm cho mất hiệu suất của bơm. Ở đầu ra của bơm thường gắn thêm 1 van khóa để nhân tiện việc điều chỉnh hoặc sửa chữa máy.

• những tuyến đường ống dẫn vào và ra phải thật kín, mọi sự rò rỉ đều mang thể khiến cho hại cho bơm tuần hoàn nước nóng lúc vận hành.

• Điện thế nối vào máy bơm tự mồi phải đúng, nên lắp 1 cầu dao tự động, công suất dây điện phải đúng sở hữu công suất tải của máy và máy nối đất rẻ.

Để sở hữu một nguồn nước mạnh và liên tục và kéo dài thời kì dùng của bơm tuabin - máy nén khí mini, bạn cần lưu ý những điểm như sau: nguồn nước mạnh, ống nước vào bơm thường tiêu dùng cái 34 mm, và đầu ra với con đường kính 27 mm.

• Đối mang giếng sâu ko quá 9 mét, trong trục đường ống nước yếu hay ko tự chảy được và bơm lên những bể trên cao: tiêu dùng các dòng máy bơm hút chân ko, đẩy cao tầng. Tuỳ từng độ cao của nhà mình, bạn với thể chọn lọc tìm cho mình một cái máy thích hợp sở hữu nhu cầu sử dụng, đạt được kết quả cao nhất sao cho độ cao của cột áp thích hợp với công suất của máy, giảm thiểu phung phá hoặc quá chuyển vận lúc bằng máy máy bơm nước chạy bằng xăng. một số gợi ý dùng cho nhà riêng:

o Đối có nhà 1-2 tầng nên sử dụng những loại máy với công suất 125w.

o Đối có nhà 2- ba tầng nên tiêu dùng các cái máy sở hữu công suất 200w.

o Đối với nhà 3-4-5 tầng nên tiêu dùng những dòng máy với công suất 250w.

• tiêu dùng máy bơm tăng áp giá rẻ tự động nâng cao áp: phù hợp cho các gia đình mang nhu cầu tiêu dùng mà không có bể cất nước trên trên cao, hoặc độ cao ko đủ để phục vụ áp suất. Máy sẽ tự động hút nước trong bể, con đường ống, bơm trực tiếp vào đồ vật. Tuỳ từng nhu cầu thực tiễn cần tiêu dùng phổ biến hay ít mà chọn lựa công suất cho phù hợp. mang các toà nhà của cá nhân hay,tập thể, nhất là những khách sạn còn cần tiêu dùng một dòng máy bơm tăng áp cho tầng trên cùng của toà nhà lúc gặp áp lực yếu.

• Đối có giếng sâu tiêu dùng bơm ly tâm, bạn phải mồi nước trước khi sử dụng và lắp thêm 1 van một chiều vào con đường ống đẩy. ví như ko sở hữu nước, máy sẽ hú lên, dẫn tới hư phốt chận và khiến cháy động cơ kéo máy bơm.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm tăng áp pentax

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site đại lý máy bơm nước : http://dailymaybom.vn/
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét