Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Lưu ý lúc chọn tậu máy bơm chữa cháy

Máy bơm chữa cháy, cứu hỏa với vai trò cần yếu trong hệ thống phòng cháy chữa cháy của công xưởng, nhà máy, khu chung cư,… bây giờ, sở hữu rộng rãi loại máy bơm chữa cháy khác nhau, khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc chọn tìm. Dưới đây là một số lưu ý lúc sắm máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa để Anh chị tham khảo.

1. Lưu lượng, công suất

những vụ hỏa hoạn xảy ra rất khó lường trước được. Điều cần để ý khi sắm máy bơm chữa cháy là khả năng phân phối một lượng nước to từ thời gian ngắn để dập tắt đám cháy 1 phương pháp nhanh nhất. các yếu tố như lưu lượng bơm, công suất, độ cao hút nước,… là những yếu tố rất quan yếu. Công suất của bơm chữa cháy sẽ to hơn công suất của máy bơm thường nhật. Độ cao hút nước sẽ nhỏ hơn chỉ số ghi trên máy. vì vậy, tùy thuộc vào mục đích dùng (chữa cháy ở nhà cao tầng, chữa cháy ở công xưởng,…) mà quý khách nên chọn các tham số của máy bơm cho phù hợp.

Máy bơm chữa cháy Tohatsu

hai. Vị trí lắp đặt

lúc lắp đặt máy bơm chữa cháy, tốt nhất nên chọn nơi sắp nguồn cung ứng nước để bảo đảm hiệu quả hút nước rẻ nhất.

ba. chọn lựa loại máy bơm chữa cháy

Ở trên thị trường Việt Nam hiện tại với 3 chiếc máy bơm chữa cháy phổ thông và thông dụng:

  • Máy bơm chữa cháy sử dụng dầu Diesel như chiếc bơm chữa cháy Hyundai, Shibaura,…
  • Máy bơm chạy xăng như cái bơm chữa cháy Tohatsu, Lombardini,… cái bơm này phù hợp sử dụng trong những xe chữa cháy lưu động
  • Máy bơm chữa cháy chạy điện như: máy bơm Pentax , Ebara… Bơm chạy bằng điện phù hợp với việc tiêu dùng cho hệ thống chữa cháy một mực trong nhà.

Máy bơm chữa cháy Ebara

bên cạnh đó, trong một hệ thống chữa cháy ở các khu cung cấp, nhà kho hay khu chung cư đông người nên lắp đặt cùng lúc hai hệ thống bơm chữa cháy chạy xăng/dầu diesel và điện để dùng trong trường hợp nhu yếu và tương trợ cho nhau.

4. một số lưu ý khác

các yếu tố như độ cao, Công trình cần bảo vệ,… cũng chẳng thể bỏ qua. Mỗi máy bơm nước sẽ sở hữu một đặc điểm riêng. người dùng với thể tham khảo quan niệm tư vấn của người bán hàng.

Hi vẳng mang các chia sẻ trên sở hữu thể giúp quý người mua chọn tậu được một chiếc máy bơm phòng cháy chữa cháy 1 bí quyết phù hợp nhất.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Bom chua chay Yokohama - Bom chua chay Yamaha - {Bơm chữa cháy Honda|Bom chua chay Honda|Máy bơm chữa cháy Honda|May bom chua ch

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
Hotline: 090 637 7952
Web site : maybomnuocpccc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét