Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Chọn tậu máy bơm nước hiệu quả

Trên thị trường hiện có đầy đủ chủng dòng máy bơm tăng áp giá rẻ, nhưng để chọn tậu 1 chiếc máy bơm ly tâm thích hợp, khỏe, êm, ít tốn điện không hề dễ. Vậy làm sao để chọn sắm máy khuấy chìm hiệu quả ?
trước hết cần xác định rõ nguồn nước như: Hút nước trong khoảng tuyến phố ống lên bể, bơm trong khoảng giếng, hay bể ngầm lên bình nước trên cao... để trong khoảng ấy chọn sắm chiếc bơm hồ bơi thích hợp.

sở hữu cái giếng đóng (giếng khoan), ở mực nước tĩnh nhàng nhàng khoảng 8 m trở lại, sở hữu thể sử dụng cái bơm trục ngang, công suất khoảng 1 mã lực. dòng bơm nước biển này nhàng nhàng bơm khoảng 5 m3/giờ. Hiệu Teco của Đài loan giá 500.000 đồng (đầu Việt Nam bảo hành sáu tháng), và 800.000 đồng (đầu Đài Loan).

Ở những nơi mực nước ngầm sâu có khi mực nước tĩnh lên tới 16 m, bạn phải sử dụng chiếc máy bơm nước nóng ly tâm cho giếng sâu có công suất 2 ngựa và hai đầu bơm. Lưu lượng nước bơm khoảng 5m3/giờ. Hàng Việt Nam giá khoảng 750.000 đồng; hàng Đài Loan một.200.000 đồng.

Để bơm nước ở độ sâu tới 30 m, bạn phải sử dụng chiếc máy bơm tự hút hỏa tiễn, đây là chiếc bơm ly tâm phổ quát cấp chuyên dùng với phổ biến tầng cánh. thường ngày, với thể sử dụng cái công suất một ngựa, bơm khoảng 3 m3/giờ (giá 4.800.000 đồng máy Italy, một.200.000 đồng loại hàng Việt; 1.500.000 đồng hàng Mỹ). giả dụ cần lưu lượng lớn hơn mang thể tiêu dùng chiếc một,5 ngựa lưu lượng bốn,5 m3/giờ và hai ngựa lưu lượng sáu m3/giờ. Tuổi thọ của mẫu bơm này ko cao vì phải thả sâu và ngâm trong nước. ví như tầng nước quá sâu, thỉnh thoảng còn phải sử dụng tới cả máy nén khí. Khí nén được đưa vào ống bơm tại 1 điểm nằm dưới mực nước động trong giếng sâu giúp đủ sức để đẩy nước đi lên.

tuy nhiên, còn có loại máy bơm tuabin, động cơ điện đặt chìm và ngập trong nước giếng. Bơm chìm thường dùng để bơm nước sạch, nước với hoạt tính cao, hay nước mang lẫn hạt rắn.

Đối sở hữu giếng đào ở những nơi không có điện, bạn sở hữu thể tiêu dùng loại bơm pittông. chiếc máy nén khí này có điểm tốt là không phải mồi nước, với khả năng tạo được áp suất cao có lưu lượng nhỏ. Nó thường được tiêu dùng làm cho bơm lắc tay để bơm nước giếng sâu. Nhược điểm của bơm pittông là kích thước lớn, đắt tiền, dễ hư hỏng và lưu lượng nước không đều.

Rõ ràng là đầy đủ vấn đề mà chúng ta cần phải coi xét khi quyết định sắm máy bơm. Sau đây là một đôi kinh nghiệm chọn tậu máy bơm nước hiệu quả để quý quý khách sở hữu thể tuyển lựa đúng mẫu cần mua:

- Mực nước ngầm ko quá năm m, dùng dòng máy bơm nước chạy xăng cánh thường ngày.

- Mực nước ngầm là 5-9 m, có thể chọn lọc giữa máy bơm cánh trục ngang có những cái máy bơm hút khác.

- Mực nước ngầm 10-60 m, phải tiêu dùng đến những dòng máy bơm giếng sâu, bơm pittông sở hữu cần đẩy, bơm dùng khí nén, máy bơm trục ngang với bơm tia lắp ở đầu ống hút, đồ vật hạ phải chăng mực nước ngầm.

- Mực nước ngầm sâu tới 60-100 m, thì phải sử dụng bơm giếng rất sâu (bơm chìm hay bơm ly tâm với trục truyền động đặc biệt) hoặc bơm tiêu dùng khí nén để đưa nước lên mặt đất.

Trường hợp nước máy yếu hay rất yếu nhà bạn ở cuối đường ống, bình thường hay tiêu dùng loại bơm jet (bơm trục ngang). cái bơm này sở hữu thể khiến việc trong điều kiện thiếu nước và không cần mồi nước, vừa với thể đẩy nước lên cao tới 42 m đối mang loại một ngựa cho lưu lượng 3 m3/giờ. mẫu 1,5 và hai ngựa mang lưu lượng sáu m3/giờ. dòng của Đài Loan và của Nhật mang công suất 1 ngựa (vừa hút và đẩy nhưng phải có nước mới hoạt động được) giá khoảng 800.000-850.000 đồng. Sản phẩm 1 ngựa của Italy vừa đẩy và hút, có thể hoạt động trong điều kiện không với nước giá một.300.000 đồng.

lúc nguồn nước thủy cục yếu, dùng loại bơm này để làm cho nâng cao thêm áp lực nước cho máy giặt, máy nước hot, buồng tắm có vòi sen... Thông dụng mang dòng 1/4 ngựa của Nhật lưu lượng hai m3/giờ và chiều cao cột nước có thể đến 35 m (giá khoảng: 950.000 đồng). tuy nhiên còn sở hữu những dòng bơm nước có cùng công suất 1/4 ngựa của Italy và Đài Loan (cũ) với giá 950.000 đồng và 350.000 đồng.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước nóng

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site đại lý cung cấp máy bơm nước : http://dailymaybom.vn/chi-tiet/nhung-tinh-nang-vuot-troi-cua-may-bom-nuoc-nong-7.html
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét