Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

những lỗi thường gặp khi v���n hành máy bơm nước

Do tiêu dùng thẳng tắp và lâu dài, 1 số nguy cơ hỏng sở hữu thể xảy ra ngoài ý muốn lúc gia đình bạn đang sử dụng máy bơm nước. Dưới đây là 1 số hiện tượng thường gặp ở máy bơm tăng áp mini :


máy bơm nước ly tâm ko ra nước.
một. máy bơm nước chạy xăng mini ko được mồi nước. Mồi Bơm bằng nước đổ qua nút mồi, nút xả khí cần phải được mở cho tới khi nước trong bơm trào tràn ra khỏi nút mồi.
2. máy bơm nước tuabin - máy nén khí chạy ngược chiều so sở hữu mẫu mã.
3. Van chặn bị đóng chặt, hoặc bị tắc trong các con phố ống hút hoặc xả. rà soát gioăng mặt bích được cắt thủng phần giữa ống.
4. mồm ống hút chưa được nhấn chìm xuống bể hút. Bạn với thể tăng chiều dài tuyến đường ống hút hoặc khiến cho tăng mặt nước dưới đáy bể hút.
5. Van đáy bị tắc, kẹt.
sáu. Lưới chắn rác, lưới lọc bị tắc kín.
7. Áp suất con đường hút quá thấp.
8. Van rẽ nhánh trên đường hút đang mở.
chín. mang một vài chỗ lọt khí trên đường hút. Khí sở hữu thể chạy vào thông qua gioăng hoặc van phía trên của đoặn ống cất dung dịch.
mười. Hệ thống hoạt động dưới áp suất âm. Gioăng kín sợi tuýp đang cho phép không khí lọt vào hệ thống. Bạn nên chuyển kiểu khiến cho kín bằng sợi tuýp sang kiểu khiến kín bằng gioăng kín cơ khí.
11. máy khuấy chìm giá rẻ đã bị mòn. Khoảng hở cho phép đã bị tăng lên quá mức.
12. với các phòng ban bị hỏng & tan vỡ. kiểm tra trục bơm, khớp nối,các bộ phận bên trong.
13. không có điện nguồn phân phối cho bơm.
Bơm đang hoạt động ngoài con đường đặc tính – công suất thấp
1. Độ giơ của các phòng ban trong máy bơm nước lớn. Đã đến lúc phải thay thế phụ tùng.
hai. Áp suất đầu hút quá thấp; trong bơm sở hữu hiện tượng sủi bong bóng.
3. Lưới chắn rác hoặc lưới lọc đã bị tắc một phần.
bốn. Tốc độ hoạt động quá phải chăng. kiểm tra lại Vôn kế.
5. Nút xả khí cho bể hút đã bị khoá kín.
sáu. Van rẽ nhánh trên đường hút bị mở hay hở một phần.
7. Van luân phiên đang chế độ đóng nhưng bị hở.
8. con đường ống hút đã bị đổ vỡ, rò rỉ. sở hữu vật nặng đã đi qua, dẫm qua.
9. trục đường ống hút bị thủng; vỡ vạc do hiện tượng ăn mòn.
mười. không khí lọt vào qua gioăng kín sợi tuýp. Bạn nên thay bằng phớt kín.
Bơm bị chạy quá vận tải
một. Tốc độ hoạt động quá lớn.
2. Độ nhớt của dung dịch quá lớn so với dự kiến.
3. sức ép khẩn hoang quá to so sở hữu xem.
bốn. Gioăng kín sợi tuýp bị xiết quá chặt. Bạn nên chuyển sang sử dụng Phớt kín.
Qúa rung hoặc quá ồn
1. Van luân phiên va vào nhau triền miên.
hai. Bu lông móng, bu lông neo đã bị lỏng.
3. bơm hồ bơi và động cơ bị mất thăng bằng.
4. các con phố ống hút không được xiết chặt đúng.
5. Độ nhớt của máy bơm chìm quá to. Bơm đang bị "đói" . rà soát nhiệt độ của nước đang bơm.
bơm nước biển quá ồn hoặc chạy quá vận tải thường là nguyên do của hiện tượng bọt khí.
Sau đây là các xuất xứ thường gặp của hiện tượng bọt khí.
1. Van đáy hoặc bất cứ van nào trên đường hút bị kẹt dính.
hai. sở hữu vật gì đó thỉng thoảng làm cho tắc đường ống hút. ví như bơm hút trong khoảng sông; bể thu hoặc từ biển, thì cát là một trong cội nguồn có khả năng.
ba. Giẻ rách lòng thòng hút vào buồng bơm là một nguyên thường gặp.
4. các con phố ống bị đổ vỡ.
5. Lưới chắn rác , màng lọc luôn bị tắc nghẽn.
6. Bể nước bị đóng băng lúc thời tiết lạnh.
7. Nắng kim ô khiến hot tuyến đường hút, đang làm nâng cao nhiệt độ lưu chất tới điểm bốc hơi.
tám. Mặt nước động trong bể giảm xuống gây nên hiện tượng xoáy nước, lúc ấy luồng khí lọt vào buồng hút.
chín. phổ quát bơm đang hoạt động tại cùng một bể hút, làm giảm mựcnước động rất nhanh.
mười. đồn đãi báo cạn bị tắc. thỉnh thoảng nó cho chỉ số mặt nước cao hơn thực tế đang với.
11. Trong hệ thống bơm tuần hoàn, ống xả nối trực tiếp có ống hút, hoặc hở và nhiệt độ dung dịch nâng cao lên.
12. đôi khi chiều sâu hút quá sâu. Ma sát đường ống hút nâng cao sẽ làm cho giảm khả năng hút của bơm.
13. Bể hút được làm nóng để chống đông cho dung dịch. thỉnh thoảng nó làmnóng quá mức.
14. Tỷ trọng của dung dịch bị đổi thay. Trường hợp này sở hữu thể xảy ra sở hữu lưu chất bơm sở hữu nhiệt độ hoặc chất gột rửa hoặc chống đông bị kích hoạt trong tuyến phố ống .
15. Bể xả bị đổi thay trong khoảng áp xuất dương sang áp xuất âm theo như dây truyền phân phối.
16. Gioăng nối Van trên phố ống hút mang áp xuất âm và khí mang thể lọt vào thông qua các đệm kín.
17. Bể nước đang được bơm cạn kiệt
18. mồm ống hút đang bị dịch chuyển hoặc biến đổi bằng rộng rãi bí quyết khác nhau. lúc đó van đáy, rọ rác, cút cong hoặc những vật dụng khác mang được lắp đặt trong hệ thống hút ?
19. có thể các lớp cặn vôi của nước cứng hoặc những cái vật rắn khác đọng lại trong tuyến đường ống hút làm cho giảm kích tấc đường ống hút sau khoảng thời gian dùng ?
Bơm bị mất mồi sau lúc chạy 1 khoảng thời gian ngắn.
một. Nước đã bị hút cạn kiệt. kiểm tra mực nước bể hút ; thỉnh thoảng phao điện bị tắc, và đưa ra mực báo nước ko đúng.
hai. Tốc độ mẫu chảy bị tăng, giảm đột ngột.
3. Nước đang bị sủi bọt tại đường ống hút.
bốn. Ống hút rẽ nhánh đang khiến nóng lưu chất bơm.
năm. 1 chỗ giò khí đang lớn dần tại con đường hút.
Bạn nhìn thấy bơm bị ăn mòn chóng vánh.
1. có những chất ăn mòn trong dung dịch, bơm bị hiện tượng ăn mòn. Bạn nên dùng bơm lớn hơn và chạy ở tốc độ rẻ hơn.
hai. Bị mòn ở 1 hoặc nhiều các phòng ban của bơm.
3. Thiếu bôi trơn tuột cho bơm.
bốn. Hệ thống ống đang sở hữu sự cố. Nó có thể khiến cho nhiệt độ lưu chất nâng cao trong hệ thống vật dụng .
năm. Mất cân bằng quá đa dạng.
6. máy bơm nước nóng mini - bơm tự hút bị chạy khô.

đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp : máy bơm nước chạy xăng loại nhỏ

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy bơm nước chạy xăng: http://dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét