Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tã vải trẻ em Kuties chia sẽ : Da dạng món bột ăn dặm cho trẻ

Bột ăn dặm là món ăn dinh dưỡng chính yếu cho trẻ thời kì ăn dặm. Để trẻ ko nhàm chán mẹ nên phổ biến menu bột ăn dặm cho bé sở hữu những thực phẩm khác nhau. Hãy cộng vào bếp và trổ tài nấu bột cho bé mẹ nhé!

cách nấu bột cho trẻ ăn dặm: sữa + khoai lang

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: bỉm vải trẻ em

– Thành phần: 1 chén khoai lang hấp chín; ba thìa bột gạo; 1 thìa nhỏ bơ nhạt; một thìa nhỏ tuyến phố (tùy chọn); bốn thìa sữa bột.


– cách thức làm: Khoai lang hấp chín nghiền nhỏ. Hòa bột vào nước lạnh, khoai lang, trục đường, bắc lên bếp lửa nhỏ, khuấy đều cho tới khi bột chín. Tiếp tới cho 1 thìa bơ nhạt vào trộn đều, sau đấy mới cho trong khoảng từ sữa bột béo vào. Khuấy đều một lần nữa rồi cho ra đĩa.

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: lót thấm sữa vải

Bột sữa khoai lang cho bé yêu chóng to

Bột sữa + bí đỏ

– Thành phần: 1muỗng canh bí đỏ (đã hấp chín); 4 muỗng canh bột gạo; 4 muỗng canh bột sữa (loại sữa công thức thường nhật vẫn chuyên dụng cho bé uống); một muỗng canh dầu ăn; 1 bát nước

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: ga chống thấm

– bí quyết làm: Bí đỏ sau lúc hấp chín tán nhuyễn sở hữu 1/3 chén nước, bột gạo hòa với 2/3 chén nước còn lại, đun sôi hẩu lốn bột gạo và bí đỏ (khuấy đều tay để bột ko bị vón cục), bột chín cho dầu ăn vào nhấc xuống, từ từ cho lượng bột sữa vào, cho đến đâu khuấy đều đến đấy, chờ nguội cho bé ăn.

Bột ăn dặm khoai tây + carrot + ngô ngọt

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: tã vải cho trẻ em


– Thành phần: hai miếng carrot gọt vỏ, thái khoanh nhỏ; 1 phần ngô ngọt đóng hộp (hoặc ngô đông lạnh); 2 thìa sữa mẹ (hay sữa công thức); 2 miếng khoai tây gọt vỏ, bổ nhỏ.

– bí quyết làm: Cho carrot vào nồi có 1 ít nước, đun sôi nhỏ lửa năm phút. Thêm khoai tây, ngô ngọt, thêm ít nước nữa giả dụ cần và tiếp tục nấu. khi các vật liệu đã chín mềm, chờ nguội rồi cho vào máy xay nhuyễn. Thêm sữa mẹ (hay sữa công thức vào món ăn) trước khi cho bé ăn.

bí quyết nấu bột cho trẻ ăn dặm có đu đủ + lê

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: lót tã vải


– Thành phần: bốn thìa bột ăn dặm giàu sắt (bột ăn dặm tậu sẵn); 2 thìa đu đủ 9 xay nhuyễn; hai thìa quả lê xay nhuyễn; một ít sữa công thức hoặc sữa mẹ.

– cách làm: Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt rồi tráng sạch bằng nước đun sôi để nguội. Sau đấy, cắt đu đủ thành từng miếng nhỏ, thêm ít sữa mẹ, cho vào máy, xay nhuyễn. sở hữu đu đủ chín thì không cần sử dụng máy xay mà tiêu dùng thìa dẫm nhuyễn có sữa mẹ là được.

mang lê, nên chọn quả 9, bỏ lõi, bỏ hạt và cắt miếng cỡ trung bình. Cho lê vào nồi, thêm ít nước cho xâm xấp mặt những miếng lê, đun nhỏ lửa tới khi sôi hoặc đun đến lúc lê chín mềm. Cho lê và nước luộc vào máy, xay nhuyễn.

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: yếm ăn cho trẻ em


rút cục, lấy 1 lượng vừa ăn lê và đu đủ, trộn đều có bột và cho bé thưởng thức. sở hữu phần lê, đu đủ còn thừa nên đông lạnh, mang thể tiêu dùng được trong 2 tháng.

ta vai so sinh Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:

Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site ta vai: http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét