Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

bỉm vải Kuties chia sẽ : ch��a sớm bẹt đầu cho con

Phòng giảm thiểu sớm bẹt đầu cho bé

Hội chứng bẹt đầu với thể ảnh hưởng tới 16 trong 1000 bé mới sinh. những dấu hiệu đầu bẹt khác nhau nhưng nhiều là lõm ở phía sau đầu hoặc 1 bên đầu (giáp tai), trán phồng lên hoặc một bên mắt chừng như to hơn.

những tín hiệu bẹt đầu

phương pháp kiểm tra đầu bé với bị bẹt không là Nhìn vào đầu bé trong khoảng phía trên. nếu bé nhà mẹ mang xu thế bẹt đầu thì hộp sọ nhìn giống như hình chữ nhật hơn là giống hình một quả trứng.

không những thế bộ não của bé thường ko bị tác động và mang khả năng tự điều chỉnh theo thời gian. Điểm lo ngại nhất lúc thấy con bị bẹt đầu là yếu tố thẩm mỹ. ngoài ra, nó cũng gây khó khăn cho bé một tẹo trong sinh hoạt; chả hạn, bé thích quay đầu sang 1 bên để ăn và sở hữu thể khiến bé khó mua được vị trí ngủ thả sức.


duyên cớ

một số trường hợp hãn hữu, hội chứng đầu bẹt xảy ra từ khi bé còn nằm trong bụng mẹ (ví dụ, 2 bé song sinh với thể bị chèn lấn lại mang nhau); sinh non (xương trong hộp sọ chưa đủ thời kì để hoàn thiện); người mẹ bị thiểu ối (không đủ nước ối để nâng đỡ và kiểm soát an ninh bé).

xuất xứ khác là do ảnh hưởng trong khoảng các nguyên tố bên ngoài như thói quen đặt bé nằm về một phía chỉ mất khoảng dài.

Đầu bẹt và bé nằm ngửa

Trong các 5 gần đây, bác sĩ luôn khuyến cáo cha mẹ nên cho con nằm ngửa để tránh hội chứng đột tử lúc ngủ ở bé. 1 số quan niệm cho rằng, điều này làm gia nâng cao số trường hợp bị bẹt đầu nhưng phải thừa nhận rằng, nằm ngửa an toàn hơn cho bé so có nguy cơ bẹt đầu.

Chẩn đoán sớm

Như toàn bộ các vấn đề về sức khỏe, chấn đoán sớm là điều thiết yếu. những bé có thể cần điều trị chứng bẹt đầu sớm hơn và tham dự các bài tập trị liệu càng sớm càng tốt, nếu cần. bác mẹ nên rà soát xem đầu bé với bẹt không ở khoảng 2 tháng tuổi. Trước độ tuổi này, bé mang thể tự bình phục nhanh.

Phòng tránh

– không đặt bé trên ghế ôtô bằng các vật liệu cứng chỉ cần khoảng dài: ví như mẹ phải đưa con ra ngoài, nên luân phiên giữa xe đẩy hoặc địu con để đổi thay vị trí của bé.

Bế bé lúc bé tỉnh giấc cũng giúp giảm áp lực cho đầu của bé từ nôi, cũi hoặc xe đẩy dành cho bé lọt lòng.

– Cho bé nằm sấp lúc thức giấc: Nằm sấp lúc thức ko chỉ giúp bé phát triển các cơ đầu, cơ cổ mà còn tránh hình thành điểm lõm trên đầu. không những thế, mẹ ko được đặt bé nằm sấp trong cũi và rời khỏi phòng. sở hữu đầy đủ cái đồ chơi khuyến khích hoạt động nằm sấp ở bé, chả hạn thảm đồ chơi, lều đồ chơi, gương đồ chơi bằng nhựa…

– đổi thay vị trí nằm: giả dụ mẹ thường xuyên đặt bé ngủ ở 1 bên đầu trong một tuần thì sang tuần sau, mẹ cần xoay đầu bé về hướng đối diện.

Hãy chắc chắn mẹ nuôi con bằng sữa mẹ trong những tháng đầu đời. Việc đổi cho bé ti từng bên ngực mẹ cũng giúp bé giảm thiểu được chứng bẹt đầu.

– sắp xếp lại đồ chơi treo cũi: mang các đồ chơi gắn ở cũi, ba má nên đôi khi đổi vị trí của đồ chơi cho bé. có vị trí mới, bé phải xoay đầu và hướng mắt sang chỗ khác – hạn chế tình trạng đầu luôn ở 1 phong độ trong thời gian dài.

ngoài ra, mẹ cũng nên thường xuyên đổi vị trí nôi (cũi) cho bé. chả hạn, với những bé thích hướng ra cửa để nhìn bác mẹ thì mẹ với thể xoay ngược lại cũi.

bỉm vải Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


yếm ăn em bé Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét