Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Khám phá những mẹo khiến cho đẹp từ gừng tươi

Là một chiếc gia vị được tiêu dùng hàng ngày trong mỗi bữa ăn nhưng gừng còn mang tác dụng làm cho đẹp rất hiệu quả. Nó có thể giúp làm sáng da, giảm viêm và điều trị bệnh vẩy nến, mụn trứng cá. Gừng đồng thời là một chất chống oxy hóa hoản hảo. Để tận dụng tối đa các tác dụng của gừng, bạn hãy học các mẹo khiến cho đẹp trong khoảng gừng tươi dưới đây nhé!


một. Mặt nạ lựu và gừng


Khám phá những mẹo khiến cho đẹp từ gừng tươi

phối hợp 2 thìa canh nước gừng sở hữu nước ép quả lựu tươi. Trộn sao cho hỗn hợp thật mịn và đều. Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. tiêu dùng thường xuyên công thức làm cho đẹp này, làn da bạn sẽ sáng lên 1 bí quyết bất thần.

2. Mặt nạ đất sét và gừng

Lấy 1 thìa canh hẩu lốn đất sét trắng sở hữu hoa cúc hoặc trà xanh, sau ấy thêm thìa canh gừng xắt nhỏ. trâm khoảng 20 phút lên mặt. rút cuộc rửa sạch bằng nước ấm.

ba. Tẩy da chết cho da dầu

Trộn một thìa cà phê muối biển với quế và nước gừng. Cho thêm 1 ít nước để hổ lốn được nhuyễn. thoa lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Công thức này giúp kiềm dầu và làm cho sáng da.

bốn. Tẩy da chết bằng gừng và muối biển cho cơ thể

Trộn 2 cốc muối biển, hai thìa canh vỏ cam thái nhỏ và 3 giọt gừng được nghiền nát. Massage hỗn tạp lên thân thể theo di chuyển tròn trong chí ít 15 phút rồi rửa sạch. Tẩy da chết bằng nước ép gừng mỗi tuần hai lần, bạn sẽ mang được 1 làn da khỏe mạnh và tăng cường độ bóng khỏe của da.

5. Tẩy da chết bằng cà phê và gừng

hài hòa 1 tách cà phê, 1/2 chén dầu bơ, một thìa cà phê gừng và một đôi giọt dầu quế lá. Massage theo vận động tròn hỗn hợp trên lên thân thể trong 20 phút rồi rửa sạch. tiêu dùng hỗn tạp này 2-3 lần một tuần. Tác dụng của công thức khiến đẹp trên là làm cho trẻ hóa làn da, hạn chế nếp nhăn cho cơ thể.

Nguồn: Thuốc nở ngực Ipink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét