Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cùng trẻ sữa soạn ngôi nhà nhỏ

cộng con trang trí ngôi nhà nhỏ


Ngôi nhà nhỏ trở thành đẹp bằng màu sơn mới mang hoạ tiết,hình thù ngộ nghĩnh. Căn phòng của bé được đặt thêm giỏ hoa xinh, sự xuất hiện của những chú gấu bông đáng yêu là toàn cầu riêng để bé có sự vững mạnh toàn diện.

không gian là điều tuyệt vời của trẻ

Căn nhà là ko gian mà trẻ xúc tiếp phổ thông nhất. với con yêu, đây chính là toàn cầu rộng lớn hằng ngày để trẻ khám phá. Mặt khác trẻ nhỏ rất dễ bị kích thích bởi màu sắc và không gian lạ. Tính thông minh của trẻ cũng được phát huy khi bé được sống trong môi trường gợi phổ thông sự liên hệ như màu xanh của căn phòng sẽ khiến bé tưởng tượng bầu trời rộng to với những đám mây hay các chú gấu bông sẽ gợi đến một khu vườn cổ tích của những loài động vật. thành thử bạn hãy cùng con bắt tay vào việc trang hoàng phòng của thiên thần nhà mình nhé!


trang hoàng phòng cho thiên thần nhỏ

Căn nhà chan chứa ánh sáng


Ánh sáng thiên nhiên là nhân tố không thể thiếu trong căn phòng. Nó giúp trẻ tự tổng hợp nên vitamin D, với tác động tới giai đoạn hình thành và tăng trưởng xương của cơ thể. Đồng thời ánh sáng tràn ngập trong ngôi nhà sẽ giúp trẻ kết nối được có toàn cầu thiên nhiên bên ngoài, ảnh hưởng tới xúc cảm, tăng trưởng trí óc và nạp năng lượng để trẻ tư duy, hoạt động tích cực.


ngoài ra, phổ thông ông bố bà mẹ lại tỏ ra lúng túng thiên nhiên biết cung ứng ánh sáng như nè vừa và đủ cho căn phòng của con. Hãy giúp con đón nhận ánh sáng tự nhiên qua những ô cửa sổ hoặc lỗ thoáng được chắn kính. Kích thước cửa sổ nên cân đối với diện tích phòng. Bạn nhớ treo những dòng rèm cửa có thể kéo ra, kéo vào để ngăn luồng ánh sáng quá to khỏi gây oi bức vào mùa hè và làm cho trẻ bị chói mắt trong giấc ngủ trưa.

Thay bằng nguồn ánh sáng thiên nhiên, vào ban đêm bạn cung cần thiết bị chiếu sáng với nguồn sáng ổn định, hợp có nhãn quan của trẻ. Hãy giành riêng cho trẻ một mẫu đèn ngủ đáng yêu để trẻ sở hữu giấc ngủ ngon và thoát khỏi nỗi sợ bóng đêm nhé!

trang trí phòng theo độ tuổi của trẻ

Trẻ sơ sinh

Ở mỗi độ tuổi xanh lại mang sự khích khác nhau về căn phòng của mình. với những trẻ lọt lòng, trẻ rất thúc có những dòng chuông gió phát ra âm thanh tí tách hay những chiếc khăn voan được buộc trên đỉnh màn hoặc quả bóng treo lơ lửng để bé đảo mắt đong đưa theo chúng. Người bạn thân thiết nhất của trẻ là loại nôi kiên cố và chiếc gối chặn êm ái. Mùi thơm trong căn phòng có lượng ánh sáng dịu nhẹ để giúp bé có một giấc ngủ ngon là cần thiết bởi thời kì ngủ chiếm phần lớn 24 tiếng trong ngày của trẻ sơ sinh.

Trẻ tập đi

Sàn nhà đóng vai trò quan trọng với trẻ đang tập đi. Bạn nhớ lau sạch sàn và sở hữu trải thảm vào mùa đông giúp đôi chân trẻ luôn sạch sẽ và rét mướt. các màu sắc vui nhộn sẽ mang đến niềm hưng phấn cho trẻ. Bạn sở hữu thể sắp đặt những chiếc xe đẩy, con vịt ngồi hay các vật dụng mang thể bám được trong nhà như thành giường, tủ quần áo.

trang hoàng phòng theo giới tính

sở hữu căn phòng của cô công chúa nhỏ bạn hãy điểm tô gam màu hồng, trắng và gam màu xanh, nâu cho cậu con trai kháu khỉnh. Màu hồng được điểm xuyết những chú gấu bông, búp bê baby, hay dòng giường treo hạc giấy sẽ làm cho bé mang cảm giác mình được thương tình như 1 nàng công chúa. Hãy đặt cạnh giường con những cuốn truyện và đọc cho chúng nghe mỗi ngày để với sự phát triển toàn diện và có 1 tâm hồn nhân từ.

Màu nâu và xanh dương lại mang lại cảm giác thả sức và an toàn sở hữu bé trai. Chiều theo sở thích của trẻ bạn mang thể trang trí phòng bằng các thình thù nhỡ ra, siêu nhân Gao hay cỗ máy, ô tô, tàu thuỷ… mang bé trai mê say hội hoạ bạn nên treo tranh trên tường. Bức hình riêng của trẻ đặt cạnh tấm ảnh chung Cả nhà sẽ làm cho căn phòng của con trở nên ấm áp và đầy ắp thương tình.

tã vải Việt Nam nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


ga chống thấm Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét