Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

bỉm vải Việt Nam chia sẽ : bốn lời nhắn nhủ mẹ chăm sóc cho da con

Lời khuyên cho mẹ coi ngó da cho bé


Làn da bé yêu của bạn rất mềm mại tuy nhiên nó cũng rất dễ bị kích thích, mẫn cảm với nhiệt độ và ánh nắng thái dương. Da bé dễ bị dị ứng, phát ban hoặc mẩn ngứa.

Để trông nom da bé hiệu quả, chúng tôi có một số lời khuyên giúp bạn bảo vệ làn da ngọt đó.


1. Giới hạn tắm cho trẻ nhỏ

Tắm cho bé mỗi ngày là đủ. Ông Danw Davis, thuộc bệnh viện thuộc bệnh viện Mayo ở Rochester, Min, cho biết tắm nhiều có thể làm da bé bị khô đi. Tắm trực tính có thể làm khô da của bé. Trẻ lọt lòng khoảng dưới sáu tháng tuổi thì không được di chuyển nhiều, vì vậy chúng chẳng thể ở lâu trong tình trạng hỗn độn.

rà soát nước ấm bằng cổ tay của bạn để đảm bảo rằng nó ấm, chứ không nóng. Ông Davis cho biết, bên trong cổ tay của bạn là chỗ có da giống với da em bé nhất.


Mực nước trong bồn tắm cho lên đến ngực của bé, thay vì tắm bằng bọt biển, để bé yêu của bạn vừa dễ chịu lại vừa ấm áp. hẳn nhiên, bạn vẫn phải đảm bảo an toàn cho bé, vỗ để làm khô, đừng chà xát mạnh làn da nhạy cảm của bé. Khi trẻ bắt đầu bò và ăn bột, chúng đã sẵn sàng cho việc tắm một cách liền tù tù hơn.

2. dùng ít xà phòng

Đối với trẻ lọt lòng, xà phòng được dùng ở những bộ phận như: Khuôn mặt, da đầu, cổ, tay, chân và vùng bẹn. Chất tẩy rửa nhẹ nhõm dùng cho trẻ sơ sinh là tốt nhất. Sữa tắm truyền thống toàn thân hoặc xà phòng thanh có thể gây kích ứng làn da phong phanh của bé.


khoảng sản phẩm có nhãn: Xé tự do, độ PH trung tính, không màu nhuộm, không có mùi thơm.

Trẻ mới biết đi có thể dùng được nhiều sản phẩm hơn, nhưng tốt nhất cho trẻ vẫn là các chất tẩy rửa nhẹ. "Bé mới tập đi có thể bừa bộn", Davis nói: "Chúng nghĩ rằng chúng là ông chủ của mọi hành vi trong giờ tắm, vì thế chúng có thể cho xà phòng vào trong mắt hay miệng".

" Hãy rà soát vững chắc các thành phần chất tẩy rửa có trong danh sách", ông Elaine C Siegfried, giám đốc điều hành đại học Saint Louis cho biết. Từ "tự nhiên" trên mặt nước không có nghĩa là nó phù hợp với một đứa trẻ. "Hãy nhớ rằng cây thường xuân là tự nhiên", Siegfried nói. "Đó là phía sau không phải trước, của gói hàng đáng quan tâm".

3. Dưỡng ẩm là cần thiết


Các loại kem và thuốc mỡ dùng cho trẻ sơ sinh là sự chọn lọc tốt nếu đứa con bé bỏng của bạn cần kem dưỡng ẩm. Chúng dày và kết cấu phong phú có thể giữ ẩm tốt hơn so với các sản phẩm nhẹ hơn.

4. Bảo vệ đúng cách dưới ánh ác vàng

Da của trẻ lọt lòng nhạt màu, mẫn cảm hơn với ánh nắng mặt trời, và kết nạp kem chống nắng nhanh hơn so với bạn. Cần che chắn các bé dưới sáu tháng tuổi khỏi các tia. Nếu chúng hoàn toàn cần ra ngoài nắng, bạn có thể dùng một lượng nhỏ kem chống nắng.

Đối với trẻ lớn tuổi hơn và trẻ mới biết đi, kem chống nắng có rào chắn, có chứa oxit kẽm và titan dioxit là tốt nhất. Chúng có tác dụng như những chiếc gương chặn ánh nắng màng tang đến da.

Bất kì cái gì bạn sử dụng, tầng những công thức nhẹ nhàng với SP30 hoặc cao hơn và áp dụng hai giờ mỗi lần. Tránh ánh nắng quạ vào buổi trưa, nhớ trông chừng sự phản xạ khỏi nước và tuyết.

bim vai tre em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site tã vải trẻ em : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét