Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Phương pháp giảm kg từ nho ít người biết

Chua chua, ngọt ngọt là mùi vị đặc biệt của quả nho làm cho rộng rãi người thương thích. Ngoài công dụng giúp cơ thể tăng cường hệ miễn nhiễm, chữa đau đầu hiệu quả, chống lão hóa, hen, những bệnh về tim mạch thì đây cũng là một trong các chiếc quả giúp giảm cân nhanh nhé. cộng Nhận định hiệu quả của nho qua bài phương pháp giảm cân từ nho ít người biết nào.


Vì sao nho giúp giảm cân nhanh?

Theo phổ thông nghiên cứu công nghệ thì quả nho được xem như là một mẫu thần dược đối mang các người đang muốn giảm cân. căn do là do trong quả nho với cất khá đa dạng chất tannin, dầu, đặc biệt hạt nho còn cất thêm các chất phlobaphene lecithin, cellulose, vani, axit hữu cơ,….giúp khiến giảm cơn đói, ngăn chặn cảm giác thèm ăn trong khoảng đó giúp giảm cân hiệu quả và giữ cho bạn 1 thân hình cân đối

menu giảm cân từ quả nho

Yaourt (sữa chua) trộn nho tươi


vật liệu: 1 ít nho và 1 hộp sữa chua

cách làm: Rửa sạch số nho đã chuẩn bị, để ráo nước và đem lột sạch vỏ, tách quả nhỏ thành những miếng nhỏ sau đấy đem trộn đều mang hộp sữa chua đã chuẩn bị. Cho quờ quạng vào 1 loại hộp đậy kín nắp để trong tủ lạnh khoảng hai tiếng là bạn mang thể thưởng thức. Chỉ cần bổ sung đều cho thân mỗi càng ngày càng phần sữa chua trộn nho tươi này thì chẳng những giúp giảm cân nhanh mà còn bổ sung phổ biến dinh dưỡng cho thân thể nữa nhé.


Nước ép nho tươi giảm cân

==> Tham khảo thêm : Thuốc nở ngực của Mỹ Ipink

vật liệu: ½ kg nho tươi, 1 quả chanh, 1 củ gừng nhỏ và ít tuyến phố.

phương pháp làm: Rửa sạch hết những Nguyên liệu và để ráo nước. Gừng đem gọt vỏ sạch, cắt thành từng lát và cho vào máy xay, cho luôn nho và 1 ít nước chín vào xay cho đến khi nhuyễn. tiêu dùng 1 dòng rây để lọc lấy nước sau đấy vắt chanh tươi vào, thêm một ít trục đường cho vừa uống. sẽ thơm ngon hơn ví như uống lạnh nhé. Sự kết hớp phối hợp giữa vị ngọt của nho, vị cay của gừng và vị chua của chanh sẽ làm nên một ly nước ép ngon và hấp dẫn.

Hướng dẫn dùng sản phẩm :

- Giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên nang trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.
- Kiểm soát cân nặng: Uống 1 viên Fix/ ngày sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn.
- Dùng cho người trên 12 tuổi muốn giảm cân an toàn hoặc muốn kiểm soát cân nặng, vóc dáng.
==> dùng tốt cho cả nam và nữ.

Địa chỉ tin cho quý khách hàng:



Giam can Fix CHÍNH HÃNG CỦA MỸ
Giá bán: 1,490,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
Điện thoại tham vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : landahoanmy.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét