Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chế độ dinh dưỡng cho con trẻ dưới 1 tuổi

Dinh dưỡng cho trẻ dưới 1 tuổi

Trong giai đoạn đầu đời, dinh dưỡng đóng một vai trò rất quan trọng trong sự vững mạnh thể chất và trí óc của trẻ. thành ra mà mọi thiếu hụt dinh dưỡng sở hữu thể khiến cho ảnh hưởng đến sự vững mạnh não cũng như sự lớn mạnh trí thông minh của trẻ.

Kuties chuyện cung cấp : lot tham sua vai

Sữa mẹ là một nguồn thức ăn đáp ứng được hầu hết nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong những tháng trước tiên. ngoài ra, trong khoảng tháng thứ sáu, bé cần được bổ sung thêm 1 số vi chất cấp thiết cho sự phát triển nhờ vào những bữa ăn dặm.

Sau đây là một số nhân tố dinh dưỡng quan trọng cho sự vững mạnh toàn diện của trẻ trong năm trước hết:

Chất đạm
Kuties chuyện cung cấp : ga chong tham da nang
Bao gồm đạm động vật (cá, giết, trứng, sữa), đạm thực vật (đậu nành).
Chất đạm cần thiết cho thời kỳ lớn mạnh và hoàn thiện mô, tạo nền tảng cho sự hình thành và phát triển cả thảy những tế bào, cơ quan, bộ phận cũng như làn da và mái tóc của trẻ.

Trẻ một tuổi cần đông đảo dinh dưỡng cho sự hoàn thiện thể chất và trí não

Kuties chuyện cung cấp : yem an cho em be

trẻ nít thường tăng trưởng rất nhanh, thành ra cơ thể liên tiếp cần được phân phối đa dạng chất đạm. Bởi chất đạm ko được lưu trữ sẵn trong thân nên chế độ dinh dưỡng cho trẻ cần phân phối phần nhiều chất đạm. khi cơ thể bị thiếu đạm, sức đề kháng của trẻ sẽ giảm hồ hết.

Chất béo

Kuties chuyện cung cấp : lot bim vai cho tre em

Là thành phần quan trọng trong việc sản xuất năng lượng cho bé và xây dựng những cấu trúc cơ bản trong thân thể. Chất béo còn giúp tiếp thu những cái vitamin A, D, E, K. Trong sáu tháng đầu đời, chất béo đẵn được sản xuất cho bé trong khoảng sữa mẹ.

Omega ba (a-xít Alpha-linolenic): Chất béo tối cần thiết cho sự vững mạnh trí óc và nhãn quan của trẻ. thân thể con người không thể tự tổng hợp được nên cần bổ sung vào thức ăn cho trẻ.

Omega 6 (a-xít Alpha-linoleic): Chất béo tối cần thiết cho sự tăng trưởng trí tuệ và nhãn quang của trẻ. thân con người không thể tự tổng hợp được. Omega- sáu mang trong những món ăn nhiều gấp 10 lần so có Omega-3.

DHA

Kuties chuyện cung cấp : ta vai ben dep

quan trọng đối có sự phát triển của não bộ và võng mạc. DHA sở hữu trong thành phần của sữa mẹ. thân có thể tự tổng hợp DHA trong khoảng Omega-3.

AA

quan yếu đối có sự vững mạnh của não bộ và võng mạc. AA có trong thành phần của sữa mẹ. thân thể với thể tự tổng hợp AA từ Omega-6.

Phospholipid

Thành phần quan trọng của màng tế bào tâm thần. Phospholipid với trong thành phần của sữa mẹ.

Lutein

Chất chống oxy hóa kiểm soát an ninh võng mạc mắt.

Taurine

Acid amin rất quan yếu cho sự tăng trưởng của não bộ và thị giác.

Nucleotide

Giúp nâng cao cường miễn nhiễm cho trẻ. Hàm lượng Nucleotide mang trong sữa mẹ là 72mg/l.

Chất xơ

Giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh và thu nạp dưỡng chất.

Khoáng chất

Sắt giúp tạo máu. Thiếu sắt ảnh hưởng lên sự vững mạnh nhận thức.

Kẽm: tương trợ sự phân chia và vững mạnh của tế bào, giúp tăng cường miễn nhiễm.

Iod: Giúp tuyến giáp hoạt động phải chăng, phòng bứu cổ và thiểu năng trí óc.

Canxi: Đóng vai trò quan yếu trong việc hình thành xương và răng. Trẻ cần uống chí ít 400ml sữa mỗi ngày để bổ sung lượng can-xi cần thiết cho thân thể.

Kuties chuyện cung cấp : bim vai

Bổ sung phần đông dinh dưỡng cho trẻ dưới 1 tuổi giúp trẻ sáng dạ và khỏe mạnh



các Vitamin cấp thiết trong chế độ dinh dưỡng cho trẻ dưới một tuổi


Là chất dinh dưỡng mang lượng rất nhỏ nhưng rất cần thiết cho sự sống. Bao gồm hàng ngũ tan trong nước (vitamin B phức hợp, C) và lực lượng tan trong chất béo (vitamin A, D, E, K).

Vitamin A: Giúp lớn mạnh thị giác, kích thích giai đoạn lớn mạnh mô và da, chống lão hóa.

Vitamin D: cấp thiết cho sự có mặt trên thị trường xương và răng, tham dự vào quá trình tiếp thụ canxi và phôt-pho ở ruột non.

Vitamin C: có phổ quát vai trò quan trọng trong thân, là chất chống oxy hóa mạnh, tương trợ tiếp nhận sắt và canxi tại ruột, tổng hợp những chất dẫn truyền thần kinh, chống dị ứng, nâng cao cường miễn dịch.

Vitamin B1: quan trọng trong công đoạn chuyển hóa đường và tăng trưởng cơ thể, giúp ngon miệng, tạo sự cân bằng về thần kinh, kích thích hoạt động trí óc và trí nhớ.

Vitamin B2: tham gia vào sự chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, phối hợp với vitamin A giúp dây tâm thần thị giác hoạt động thấp. các thực phẩm cung cấp vitamin B2 cốt yếu là sữa, giết mổ, ngũ cốc và trứng.

Vitamin B3: Giúp hình thành những loại enzym quan yếu và chuyển hóa năng lượng từ nguồn thưc ăn. Vitamin B3 với phổ thông trong gan, thận, giết, cá, sữa mẹ, gạo, mì, men bia, hạt đậu, rau xanh,…

Vitamin B5: tham gia cấu tạo hồng cầu, tham dự tổng hợp cholesterol, hoóc-môn sinh dục và chất dẫn truyền xung động thần kinh. Hàm lượng vitamin B5 hơi cao trong lòng đỏ trứng, thận, gan, làm thịt, sữa, cám gạo, hạt ngũ cốc, hoa quả và rau xanh,…

Vitamin B6: dự cấu tạo những men trong thời kỳ chuyển hóa chất đạm và acid amin, dự vào giai đoạn hình thành những chất trung gian tâm thần, dự vào thời kỳ tạo máu, điều hòa và chuyển hóa các hóc-môn sinh dục. Vitamin B6 với nhiều trong ngũ cốc, hoa quả, rau xanh, gan động vật.

Vitamin B12: dự vào thời kỳ tạo máu, cần thiết cho công đoạn lớn mạnh và phân chia tế bào, tham gia vào quá trình tổng hợp vỏ myelin của sợi thần kinh. Vitamin B12 sở hữu rộng rãi trong gan, cá, trứng, sữa.

Choline

cần thiết đối với khả năng học hỏi và trí nhớ, là thành phần của chất dẫn truyền thần kinh.

A-xít Folic

quan yếu đối có sự phân chia và vững mạnh của tế bào, hệ tạo máu và hệ thần kinh.

mặc dầu sữa mẹ đựng hồ hết các chất nhưng để đáp ứng đầy đủ đủ những thành phần dinh dưỡng ở trên, mẹ cần bổ sung thêm sữa công thức vào khẩu phần ăn uống hàng ngày cho trẻ, đảm bảo thời gian ăn dặm khoa học, cùng với ác mẫu thực phẩm rộng rãi cho trẻ.

bỉm vải Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


yếm ăn cho trẻ Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét