Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

làm cho trắng da chỉ có 7.000 đồng

1 làn da trắng sáng mịn màng là mong muốn của đông đảo chị em. tuy nhiên, chẳng hề ai cũng biết cách làm trắng da hiệu quả mà không tốn kém, và bảo đảm an toàn cho da. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ cho bạn những cách khiến trắng da hiệu quả chỉ có bảy.000 đồng.


khiến trắng da nhờ khoai tây


Vào mùa, khoai tây có giá rất tốt, chỉ khoảng 7.000 đồng/kg. Là chiếc rau củ thân thuộc trong mỗi gia đình, nhưng ít người nào biết rằng, khoai tây là một trong các loại thực phẩm cực phải chăng cho việc dưỡng da, đặc thù là khiến cho da trắng sáng. Bạn với thể làm cho mặt nạ khoai tây nghiền trộn sữa tươi ko tuyến phố để đắp mặt. cách khiến cho rất đơn thuần, bạn chỉ cần gọt vỏ 1 củ khoai tây nhỏ, cho vào hấp hoặc luộc chín rồi dùng muỗng, thìa gỗ dầm nhuyễn lúc khoai còn nóng. Sau ấy, bạn trộn sữa tươi ko tuyến phố vào phần khoai đã nghiền sao cho thật đều. Sau lúc rửa sạch mặt, đắp mặt nạ lên da, để mặt nạ khá se lại từ 20 phút thì rửa lại bằng nước mát.

làm trắng da bằng khổ qua

mướp đắng lúc vào mùa cũng chỉ sở hữu giá tầm khoảng 7.000 đồng. Nhưng mẫu quả có hương vị đắng đặc thù này lại rất khả quan cho việc khiến trắng làn da của bạn. Mưới đắng được mệnh danh là kho dự trữ các chất giúp lọc thải độc tố, xóa mờ các vết thâm nám, làm cho da dịu mát, làm lành những vết cháy nắng.

Bạn chỉ cần thái mướp đắng thành lát nhỏ, để vào trong tủ lạnh khoảng 30 phút rồi đắp trực tiếp lên mặt trong vòng 5 – mười phút. Hoặc bạn có thể xay và lọc nước mướp đắng để uống, bã mướp đắng để đắp mặt cũng rất hiệu quả.

khiến trắng da bằng trứng gà


Trong số những bí quyết làm trắng da chỉ với bảy.000 đồng không thể ko nhắc đến trứng gà. Trứng gà giúp làm trắng da rất hiệu quả, đặc thù là tròng trắng trứng. Bạn chỉ cần tiêu dùng tròng trắng trứng gà đánh đều mang một ít nước cốt chanh sau đấy thoa đều lên mặt. Đợi đến lúc mặt nạ se lại, khoảng 5 – 15 phút thì rửa sạch mặt bằng nước mát.

Sử dụng khoai lang khiến mặt nạ dưỡng trắng

Để dưỡng trắng cho làn da, hãy lấy một củ khoai lang to và luộc cho tới lúc nó đủ mềm để mang thể tán đều ra trên da của bạn. Thêm 1 muỗng canh mật ong, một thìa sữa và 1 thìa nước gừng. Pha trộn toàn bộ những thành phần có nhau cho tới khi bạn với một hỗn hợp thật mịn. xoa mặt nạ này lên phần mặt và cổ đã được rửa sạch. Để trong 20-25 phút phút và rửa lại có nước ấm. Mặt nạ này sẽ tạo điều kiện cho làn da của bạn ko chỉ trở nên trắng hồng mà còn mềm mại hơn, ngăn dự phòng việc lão hóa da sớm.

Nguồn: Thuoc no nguc Ipink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét