Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tìm hiểu về lợi khuần và hại khuẩn trong đường ruột trẻ sơ sinh

Một trăm ngàn tỉ khuẩn, với khoảng 500 loại khác nhau sống trong đường ruột của chúng ta! và chúng được gọi là hệ vi sinh vật đường ruột. vớ các loài vi khuẩn khác nhau duy trì nơi cư trú của chúng và giao hội lại thành 1 thể hợp nhất thăng bằng. Những vi khuẩn này đóng 1 vai trò rất quan yếu để duy trì sức khỏe của chúng ta. Có cả vi khuẩn có lợi cũng như là vi khuẩn gây hại!.

1. Các loại vi khuẩn có hại

– E.coli

Vi khuẩn này hiện diện một cách thiên nhiên trong ruột của chúng ta cũng như của động vật. Có cả hằng trăm chủng E.coli. Vi khuẩn này có thể nhiễm vào các loại thịt động vật, nguồn nước (nếu nước không được vô trùng bằng chlorine), rau, trái cây, giá sống, sữa và các loại nước trái cây trong lon trong hộp nếu chúng không được hấp khử trùng trước khi bán ra.


Bệnh ỉa chảy phổ biến là do hại khuẩn

Ở những người thông thường, nhiễm độc E.coli có thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa: đau bụng, tiêu chảy, nôn, thân nhiệt có thể tăng tí chút. thường ngày bệnh khỏi sau 1 tuần hay 10 ngày. Bệnh có thể rất nặng ở trẻ em, ở những người cao tuổi, và ở những người mà hệ miễn nhiễm đã bị suy yếu sẵn vì bệnh tật. Nhưng nó cũng có thể gây tử vong, hoặc phải lọc thận suốt đời ở những người có sức khỏe yếu.

– Vi khuẩn V.cholerae gây bệnh tả

Vi khuẩn này phát triển tốt trong môi trường dinh dưỡng thường môi trường kiềm (pH >7). Ở môi trường ăn nhập như trong nước, thức ăn, trong các động vật biển (cá, cua, sò biển…), nhất là trong nhiệt độ lạnh, phẩy khuẩn tả có thể sống được vài ngày đến 2-3 tuần. Tuy nhiên, chúng lại dễ bị diệt bởi nhiệt độ (80độC/5 phút), bởi hoá chất thông thường và môi trường axit.

Vi khuẩn V.cholerae là thủ phạm chính gây ra bệnh tả. Khi nhiễm vi khuẩn, người bệnh có miêu tả là đi tiêu lỏng và nôn nhiều lần, nhanh chóng dẫn đến mất nước – điện giải, truỵ tim mạch, suy kiệt và tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Bệnh này được xếp vào loại bệnh "tối nguy hiểm".

2. Vi khuẩn có lợi

– Lactobacillus

– Bifidobacterium

Vì vi khuẩn có lợi trong hệ đường ruột của chúng ta sẽ giúp duy trì sức khỏe của chúng ta bằng cách:
– Giúp đào thải các vi sinh vật gây hại.
– tương trợ kích thích quá trình tiêu hóa.
– Trung hòa các độc tố được tạo ra trong quá trình tiêu hóa thức ăn.
– Tổng hợp vitamin.

Hệ vi sinh vật đường ruột là nơi mà vi khuẩn có lợi duy trì lượng khuẩn gây hại ở mức kiểm soát. Khi vi khuẩn có lợi chiếm hồ hết vị trí trong đường ruột của bạn, các vi khuẩn gây hại sẽ ít có nhịp phát triển, chúng sẽ bị đói và có thể bị suy yếu.


Lợi khuẩn ức chế hại khuẩn

Nếu số lượng vi khuẩn có lợi giảm dần, vi khuẩn gây hại sẽ có dịp phát triển. thành ra, việc giữ cho hệ vi sinh vật đường ruột cân bằng rất quan trọng để giữ giàng sức khỏe của bé. thành ra bổ sung vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của bé là vô cùng cấp thiết. Trong đó sử dụng men vi sinh là phương pháp mà nhiều mẹ thường hay dùng. Chính vì lợi khuẩn không thể thiên nhiên sinh ra nên chúng ta phải bổ sung thẳng tính cho bé, phần lớn các loại men vi sinh đều không phải là thuốc mà chỉ là thực phẩm chức năng Hỗ trợ tiêu hóa. Mỗi gam sản phẩm chứa khoảng 10 tỷ tế bào sống hoặc nhiều hơn thế, cung cấp đầy đủ lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động hàng ngày. Khi lựa chọn men vi sinh mẹ nên chọn loại có thể dùng được cho cả trẻ lọt lòng và người lớn là tốt nhất, bên cạnh đó cũng cần tìm hiểu công nghệ sản xuất có đảm bảo hay không? Nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Các mẹ nên chọn những loại men vi sinh được bào chế theo công nghệ đương đại nhất DUOLACTM và được phân lập từ thiên nhiên vì những sản phẩm này thường rất thân thiện với hệ tiêu hóa trẻ nhỏ.

bim vai cho tre Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


lot than tre Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét