Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mẹo tắm mùa đông giúp làm cho trắng da mau chóng

một làn da trắng sáng mịn màng giúp chị em cảm thấy tự tín hơn khi mặc những y phục màu sắc, cũng như trong giao dịch, cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ cho một vài mẹo nhỏ trong khi tắm trong mùa đông sẽ giúp chị em tam trang da mà ko cần đi spa.

không tắm quá lâu


Mẹo tắm mùa đông giúp làm cho trắng da nhanh chóng

Nước sẽ rửa trôi lượng dầu tự nhiên trên thân thể và làm cho da bạn trở nên khô. thành ra đừng bao giờ tắm quá 30 phút. thấp nhất là chỉ nên tắm trong khoảng mười tới 15 phút. Nhất là vào mùa đông, lúc da dẻ khô hơn bình thường thì bạn càng ko nên tắm quá lâu. Chính việc ko tắm quá lâu này sẽ giúp làm trắng da cho chị em đấy!

dùng dầu tắm

Xà phòng hóa chất sẽ làm da bạn bị khô dù rằng nó tạo cảm giác sạch hơn là dầu tắm vì sau lúc sử dụng dầu tắm, bạn thấy da mình nhờn nhờn. Nhưng bản chất xà phòng hóa chất chứa các thành phần không thấp cho da, khiến lỗ chân lông bị bít kín và không cung ứng độ ẩm cấp thiết cho da. vì vậy, để làm cho trắng da nhanh hãy tập thói quen sử dụng dầu tắm.

Nhiệt độ nước tắm từ 24-29 độ

Nhiệt độ của nước ko nên quá nóng vì nhiệt độ nước tắm quá cao sẽ phá vỡ lẽ chất dầu trên bề mặt da, gây nở lỗ chân lông, làm cho nâng cao thêm độ khô của da. thời kì tắm tốt nhất là 10 – 15 phút, ko nên tắm đến 30 phút để khiến cho trắng da bạn nhé!

Nên tắm sau khi ăn cơm xong hai tiếng


Nên tắm sau khi ăn cơm xong hai tiếng

Sau mỗi bữa cơm, cơ thể cần điều động tụ hội 1 lượng máu đến hệ tiêu hoá. nếu ngay thức thì đi tắm, sở hữu thể ảnh hưởng tới tiêu hoá do lưu lượng con đường máu tiêu hoá không đủ, gây ra các bệnh về trục đường tiêu hoá bao tử tá tràng. ngoại giả, do não, tim cung cấp máu không đủ dễ dẫn đến các biến chứng tim mạch.

Vậy nên cho dù là mùa đông hay mùa hè thì chúng ta không nên tắm ngay lúc vừa mới ăn xong. Thời gian tắm tốt nhất là một tiếng trước khi ăn cơm hoặc hai tiếng sau lúc ăn.

không dùng xà bông hàng ngày

dùng xà phòng ngay làm cho da bạn bị khô vì nó không sản xuất chất dưỡng ẩm cho da như dầu tắm. Bạn chỉ nên Sử dụng xà phòng để tẩy sạch các vùng da bị bẩn nhất quyết hoặc vùng nách để bảo đảm vệ sinh. Tuyệt đối không tiêu dùng xà phòng cho tay, chân và mặt.

Nguồn: Thuốc nở ngực Ipink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét