Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

tiết lộ mẹo triệt lông an toàn bằng hoa cúc và mật ong

Chỉ có các đóa hoa cúc và mật ong, bạn đã có thể tự chế cho mình một mẫu gel triệt sạch những sợi lông đáng ghét một bí quyết an toàn, hiệu quả và tự nhiên nhất. cùng theo dõi những triệt lông an toàn bằng hoa cúc và mật ong dưới đây nhé!

Đâu là bí quyết triệt lông an toàn?


Theo các chuyên gia da liễu, lông mọc rộng rãi là do sự gia nâng cao đột biến của hooc-môn progestogen (đây là 1 loại hooc-môn nam giới). khi thân thể bạn nữ bị thiếu hụt trầm trọng hoặc rối loàn estrogen – hooc môn nữ thì thân đàn bà sẽ sinh ra phản ứng tiết ra 1 số lượng to hooc-môn nam bù đắp lại, trong khoảng đây gây ra chứng phổ quát lông.

các sợi lông ở vùng cánh tay, chân, đùi, mặt, … làm phổ thông chị em cảm thấy e sợ, tự ti nhất là khi diện các bộ váy áo xinh xẻo, hở lưng hoặc sát nách… vì vậy, triệt lông an toàn là vấn đề được phần lớn chị em quan tâm.

Triệt lông bằng mật ong và hoa cúc là cách triệt lông an toàn do chỉ dùng nguyên liệu thiên nhiên, không gây đau rát. Trước khi triệt lông bạn cần khiến sạch lông vùng da cần triệt. Cả nhà sở hữu thể tiêu dùng dao cạo, cạo nhẹ theo hướng ngược lại của sợi lông, đảm bảo cạo sạch lông nhưng không khiến trầy xước, thương tổn da.

Để chuẩn bị hẩu lốn triệt lông, bạn cần với 3 bông hoa cúc vàng, bốn thìa cỡ vừa mật ong, 1/2 quả cam tươi. Tiếp đó, bạn rửa sạch hoa cúc rửa sạch, vắt nước cam, đem đổ vào nồi thêm khoảng nửa lít nước. Đun sôi trong 3-5 phút khi thấy nước có màu vàng trong là được. Tiếp đấy bạn vớt hết hoa cúc ra, cho 4 thìa súp mật ong vào và nối đun cho tới lúc sủi bọt to, trút hổ lốn ra tô, chờ cho nguội sở hữu thể tiêu dùng.

tiết lộ mẹo triệt lông an toàn bằng hoa cúc và mật ong


Sau khi đã khiến sạch vùng da cần triệt (cánh tay, chân, nách,…) bạn lau qua vùng da bằng khăn ấm. Chờ cho hỗn hợp cúc hoa và mật ong nguội, thử có đầu ngón tay thấy ấm ko bỏng là sở hữu thể trâm loại gel này lên da. Giữ nguyên hoặc mát xa nhẹ trong vòng trong khoảng 3-5 phút. rốt cục Các bạn rửa sạch da sở hữu nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm như bình thường.

cách này không wax nên không gây đau rát, giận dữ mẩn ngứa, nhưng hiệu quả thì thật đáng sửng sốt nếu bạn siêng năng thực hiện hai lần/tuần.

dùng công thức này không những giúp bạn tẩy sạch lông một cách thức trong khoảng từ, rất tự nhiên mà còn khiến cho làn da tươi sáng, trẻ trung và mịn màng hơn. Hãy bền chí vận dụng công thức này để tự tin sải bước trên đường khi diện các y phục mình ưa thích Các bạn nhé!

Nguồn : Thuoc no nguc cua My I Pink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét