Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

tã vải em bé chia sẽ : chọn sản phẩm dưỡng da cho con

Mách ba mẹ cách chọn lựa sản phẩm dưỡng da cho bé

Làn da của bé rất mẫn cảm, đặc biệt là trong thời tiết khô lạnh của mùa đông. Da của con thường bị khô và nẻ. Sau đây là 5 bước tuyển lựa sản phẩm chăm chút da cho bé, đặc biệt là vào mùa đông, để giúp ba mẹ bảo vệ em bé khỏi các kích ứng da không đáng có.

Có 5 bước tuyển lựa, giúp mẹ có thể tìm thấy một sản phẩm có khả năng bảo vệ con yêu khỏi các bệnh lý về da trong mùa đông.

Bước 1: Xác định mục đích dùng

đầu tiên, mẹ cần nghiên cứu mục đích lựa chọn sản phẩm coi sóc da cho bé. Mẹ dùng sản phẩm đó để giữ ẩm, chống nắng, chống sâu bọ hay hăm tã? Trong trường hợp này, mẹ muốn chọn lựa một loại để dưỡng ẩm cho làn da bé vào mùa đông.


Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng da được cộp mác dành cho bé

Bước 2: Phân loại nhóm sản phẩm dưỡng da cho bé theo độ tuổi

Mẹ xoành xoạch lựa chọn các sản phẩm dưỡng da thân thiện với làn da của em bé. Vì trẻ lọt lòng có làn da mỏng và rất nhạy cảm nên các loại kem dưỡng cũng khác với người lớn. Thành phần của nó không chứa các loại hóa chất làm trắng, gây bào mòn hay kích ứng da mạnh mẽ. Thậm chí, trẻ ở các độ tuổi khác nhau cũng có các sản phẩm dành riêng khác nhau. Mẹ cần căn cứ vào độ tuổi của con yêu để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bước 3: Tìm hiểu thành phần trong sản phẩm dưỡng da cho bé


Mẹ xoành xoạch ưu tiên dùng các sản phẩm có cội nguồn từ tự nhiên, thích hợp với làn da em bé. Ba mẹ đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng bên trong sản phẩm. Nhà sản xuất và nhà phân phối luôn cung cấp đầy đủ thành phần và chỉ dẫn dùng ở đây.

Ba mẹ lựa chọn sản phẩm dưỡng da an toàn để bảo vệ làn da mịn màng của bé

Bước 4: Loại bỏ sản phẩm dưỡng da cho bé có mùi hương

Mẹ cần hiểu rằng mọi hương liệu đều là không hạp cho làn da của em bé. Tuy nhiên, rất nhiều các loại kem thiên nhiên dành cho em bé có thành phần là hương liệu được chiết xuất từ thực vật hoặc tinh dầu.

Song để hương liệu được lưu giữ dài lâu thì các thành phần bảo quản là chẳng thể thiếu, bất chấp một số tác hại cho cơ thể của bé. vì thế, mẹ dùng các sản phẩm không có thành phần hương liệu để coi sóc da cho em bé.

Bước 5: Không lạm dụng kem dưỡng ẩm cho bé

Ba mẹ không nên sử dụng quá nhiều loại kem dưỡng ẩm cùng một lúc cho thân của em bé. Thậm chí, sự kết hợp không đúng còn khiến em bé dễ bị dị ứng, eczema hoặc viêm da. Nếu em bé có các triệu chứng phát ban kéo dài hoặc lở loét mẹ hãy mau chóng liên can với bác sỹ nhi khoa để được giúp đỡ.

ta vai em be Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


lot than tre Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét