Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

tã vải em bé Kuties chia sẽ : để bé thông minh hơn hãy nói chuyện với bé

trò chuyện có con yêu mỗi ngày bạn nhé!

1 ngày nào đó nhắm mắt lại nghĩ về mọi điều trong cuộc sống bạn sẽ thấy điều thần kì nhất trong thế cuộc đó là được làm mẹ. Nhìn con yêu " bậm bẹ" môi xinh, hi hữu con "nhíu" mày rồi tới khi con biết "nựng" biết "thơm" và cùng ta đi hết tới cuối chặng đường; ta mới thấy con là người bạn đường ráo trọi tới nhường nào. thành ra hãy nói chuyện sở hữu con yêu mỗi ngày bạn nhé!


kể từ thai nghén

Trang nhật ký đã kín bưng, sao bực dọc lẫn lo lắng của phụ nữ lần đầu có bầu. Bạn thường cảu nhảu với ông thị trấn, giúp việc rồi tới cả khi chả thèm ngó ngàng gì tới bản thân mình chỉ vì khi mang bầu người nào chả "nghén" chả "kén ăn". Nhưng hãy thử đặt tay lên bụng mình trâm nhẹ, bằng trái tim cảm nhận nhịp đập của con đang đồng nhịp đập bạn để thấy yêu hơn khoảng thời gian này, chăm hơn cho bản thân và ít hot giận hơn bởi như vậy mới hữu dụng cho thai nhi.

Bạn với biết đây là khi bạn đang được gần con nhất? Bạn mang biết đôi chân con đang quậy đạp, tiếng thở của con đang được bao bọc bởi cơ thể, trái tim và tình ái thương của bạn? Hãy nhắc cho con biết bạn chờ mong con tới dường nào. Hãy tâm sự có con mỗi ngày, cho con nghe những bản nhạc ko lời du dương vào mỗi sáng và trước khi đi ngủ để kích thích trí thông minh con trong khoảng ngay trong bụng bạn.


… Cho tới lúc con chào đời

phút giây Anh chị em tan vỡ oà hạnh phúc do vậy giới được chào đón một thiên thần mới, thì bạn lại là người vừa vượt qua 1 cơn đau hết sức. Nhưng hãy bắt đầu các âm thanh cuộc sống đầu tiên con được nhận bằng 3 tiếng " Mẹ yêu con" của bạn và tự hào bởi bạn đã hoàn tất 1 sứ mạng cao đẹp trong thế cuộc.

trò chuyện có con phổ quát hơn và ngắm nhìn con hằng ngày bạn nhé! Bạn có thấy con sở hữu cái mồm xinh cực là xinh? Ngắm nhìn nó không đủ đâu, hãy nhẹ nhõm mà nói thầm vào tai con " cười nào Bin/ Bo/ Nấm".

tới khi con biết "rướn" người lên mà hớn chuyện thì bạn lại nói chuyện với con bằng bí quyết khác nhé! Bạn vừa nắm lấy tay con, mát xa nhẹ nhàng vừa vê vê mu bàn tay con vào ngón tay mình rồi nhíu mắt, nhíu mày phụ hoạ cho câu chuyện bạn đề cập. những câu chuyện lộn xộn đơn giản như: " bữa nay, bố Bin về sớm, pha sữa cho Bin, Bin gắng ăn ngon nhé!"


Con biết đi


Bàn chân nhỏ xíu của con vụng trộm nhón các bước trước hết. Cả bạn và chồng không giấu nổi niềm xúc cảm. Dù có bận rộn đến đâu cũng hãy ra chợ tậu cho con đôi dép quai hậu với tiếng kêu "chíp chíp" và cộng ông phố nắm lấy tay con, dắt con dò dẫm từng bước, từng bước 1. Đừng quên nói chuyện sở hữu con và dạy con bí quyết đặt chân trước chân sau và khích lệ con khi con ngã.

Biết nhắc

Đây là khoảng thời kì rất cấp thiết những cuộc hội thoại của bạn và con. Dạy con đề cập những trong khoảng dễ tới khó, dạy con phát âm những trong khoảng thân thuộc nhất như " ông, bà, bố, mẹ…" Còn niềm hạnh phúc nào hơn lúc đôi mắt xoe tròn của con long lanh nhìn bạn rồi con chợt thốt " mẹ ơi". Bạn nên giữ nếp đọc chuyện, tâm can có con trước giờ đi ngủ và đừng quên thanh minh tình yêu dành đến con qua những cuộc đối thoại.

…Và khôn lớn

Đừng bao giờ làm cho mất thói quen trò chuyện có con mỗi ngày. Chỉ như vậy, bạn mới được gần gụi và giúp con đi qua mọi thứ tiện dụng nhất. Buổi trước tiên con đi lớp, đến chuyện ngày nào con cũng tè dầm rồi con thích gấu bông, sợ ốc sên… Hãy để tuốt tuột các chuyện to nhỏ đấy được con thiên nhiên đề cập ra, còn bạn sẽ là người giúp con vượt qua điều đó.

Vậy là bạn đã làm được 1 điều ráo trọi mà chẳng phải bà mẹ nào cũng trông thấy tầm quan trọng của nó. Tình loại tử thiêng liêng sẽ gắn kết con và bạn, trên các chặng các con phố con đi luôn cần bạn ở bên, theo sát hay chỉ thuần tuý là " chuyện trò" . Ngay cả mai này con trưởng thành hãy giữ lề thói đó bạn nhé! các cuộc " trò chuyện" ắp đầy thương tình và hạnh phúc!

tã vải hiện đại Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


yếm ăn em bé Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét