Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Bí đỏ, thức ăn tuyệt hảo cho con

Bí đỏ có hàm lượng nước ít, lượng đường, tinh bột, vitamin A, vitamin C cao là thực phẩm rất tốt cho thân thể. Ngoài ra bí đỏ có chứa phong phú carôtin và các loại vitamin B dần dần đã chẳng thể thiếu trong mâm cơm của mỗi gia đình.

Bí đỏ có tác dụng thúc đẩy thân thể bé phát triển

Trong bí đỏ có chứa nhiều kẽm, dự vào sự tố thành của protein và axit hạch, là vật chất quan trọng đối với sự phát triển của thân thể. Bí đỏ cũng là thực phẩm phong phú vitamin A, vitamin E để làm tăng khả năng miễn dịch cho trẻ, cải thiện những triệu trứng do thời tiết hanh khô gây nên.

Bí đỏ thúc đẩy sự phát triển của trẻ



Kuties chuyên cung cáp : tã vải giá rẻ

Trong bí đỏ có chứa chất xen lu lô, sau khi thân thể tiếp thu sẽ chuyển hóa thành chất vitamin góp phần xúc tiến sự phát triển ở trẻ. ngoại giả hàm lượng chất béo, calo trong bí đỏ không quá nhiều trong khi hàm lượng chất xơ cao đảm bảo cho hệ tiêu hóa của trẻ được vận hành tốt và là sự chọn lọc tót vời trong thực đơn ăn dặm của bé.

Bí đỏ giúp bé cai sữa

Bí đỏ có thể coi là thực phẩm tốt nhất thay thế cho sữa mẹ do bí đỏ có hàm lượng đường phong phú, dễ tiếp thu, dễ tiêu hóa. Giá trị dinh dưỡng của bí đỏ cao, ngoài nấu canh có thể nấu thành cháo, trưng, hấp, hầm… Hãy coi bí đỏ như một thực phẩm chính cho trẻ, không những giúp trẻ tiếp thụ hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn giúp trẻ phát triển lành mạnh.

Tác dụng diệt giun sán

"Bí đỏ có vị cam, ôn, bồi bổ ích khí, thông lạc chỉ thống, giải độc khử trùng". Trong y khoa coi bí đỏ là một loại thực phẩm có tác dụng sát trùng. Trẻ bị giun có thể ăn nhiều bí đỏ, Ngoài ra còn làm giảm tỷ lệ nguy cơ mắc bệnh sởi.
Bí đỏ là loại quả quen thuộc được bày bán rộng rãi, đồng thời cũng là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, đem lại bữa ăn ngon miệng cho trẻ trong độ tuổi ăn dặm. Ngoài việc chứa hàm lượng vitamin A dồi dào, bí đỏ còn là nguồn cung cấp protein và sắt quan yếu cho trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ có thể bắt đầu ăn bí đỏ từ 6 tháng tuổi. Vào thời điểm này, các mẹ có thể chế biến bí đỏ cùng cháo, ăn kèm thịt gà hoặc trộn với sữa chua. Khi chọn mua bí đỏ cho bé, các mẹ hãy nhớ chọn những quả nặng, chắc tay, vỏ nhẵn và cuống dài để đảm bảo độ tươi ngon nhé!

bỉm vải cho em bé Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét