Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Làm mặt nạ với tinh bột nghệ có sữa chua và mật ong

Nghệ là 1 trong các mẫu thảo dược giúp coi ngó da mặt rẻ nhất. Tinh bột nghệ từ lâu đã được biết tới với công dụng dưỡng trắng da mặt và được rộng rãi chị em tin dùng. Sau đây là những bí quyết chế hỗn tạp mặt nạ làm trắng da nhanh chóng từ tinh bột nghệ.

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Thuốc giảm cân Nấm

trông nom da bằng mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng phần lớn mọi người đều lo ngại, sau lúc đắp mặt nạ nghệ xong, khiến thế nào để thổi bay các tàn tích vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da?

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Goi dinh lang cho tre

một biện pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữa ấy là sử dụng tinh bột nghệ vàng.da sẽ hấp thu phải chăng hơn mà ko phải sợ da bị vàng.

mặt nạ tinh bột nghệ
khiến mặt nạ trong khoảng hẩu lốn tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong:

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Bỉm vải trẻ em

Chuẩn bị :

– một hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
– hai thìa canh nhỏ mật ong
– 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng cái này da thu nạp rẻ hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ )

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Vòng dâu tằm

phương pháp làm:

Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ có tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một mẫu bát sạch. Sau đó khuấy cho tới khi chúng thành 1 hẩu lốn mịn.
Lưu ý: dùng hẩu lốn này tối đa trong 1 tuần. Hết một tuần, bạn hãy chịu thương chịu khó khiến hỗn tạp mới nhé.bảo quản bằng cách thức cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : tinh bột nghệ và mật ong

cách thức sử dụng:
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm phối hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
Bước 2 : trâm hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
Bước 3 : Rửa sạch hỗn tạp bằng nước lạnh.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên khiến cho vào buổi tối trước lúc đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Tác dụng:

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : tinh bột nghệ là gì

– Da phát triển thành mềm mại và giàu sinh khí mau chóng,giúp làn da trắng hồng tinh ma. đặc biệt đối có những người bị thương tổn da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ sở hữu mật ong hoặc đắp mặt nạ vào những buổi tối, hiệu quả sở hữu thể nhận thấy rõ rệt.
– Đối sở hữu phụ nữ sau lúc sinh hài hòa sở hữu đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần thui ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày hai lần, giúp mau chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, giảm thiểu hậu sản.
…..
Lưu ý: hẩu lốn mang tinh bột nghệ sau lúc rửa cách thức sẽ ko bị vàng da như bột nghệ hay nghệ tuơi thường ngày.Loại mặt nạ này không với hại, không lo dị ứng và nó rất thuận lợi.chỉ sử dụng dắp 2-3 lần/1 tuần thôi.đưng lạm dụng quá.

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : viên nghệ mật ong đẹp da

Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an

Web site : http://minhhungshop.com/

Điện thoại: 0165.25.24.688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét