Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Con nên ko ăn gì lúc thời ti��t mùa thu

lúc trời chuyển thời tiết khá lạnh, có mưa, gió và bão như mùa thu là lúc mẹ nên giúp con đề phòng có những thay đổi thời tiết. khi này, khẩu phần ăn uống của bé cũng thay đổi cũng như trẻ cũng dễ mắc hơn 1 số bệnh. thành ra mẹ không nên cho trẻ ăn 1 số thực phẩm dưới đây để đảm báo sức khoẻ của bé những ngày giao mùa.

những mẫu bánh nướng

lúc thời tiết chuyển mưa và lạnh bé có xu hướng thích ăn các mẫu bánh. không những thế, mẹ ko nên cho trẻ ăn các chiếc bánh nướng. Bởi bánh nướng cất lượng chất béo và con đường dồi dào chính vì thế thay vì bánh, bạn nên dùng các cái trái cây tươi, gần gũi có sức khỏe như dưa, chuối…hoặc bất kì hoa quả gì trẻ say mê.

Minh Hưng cửa hàng chuyên cung ứng : Gối đinh lăng


Bánh kẹp xúc xích

Bánh kẹp xúc xích cũng là đồ ăn mà đa dạng trẻ thú đến phát nghiện. Nhưng trẻ đâu biết rằng chúng đang tiếp nhận 1 lượng thực phẩm cất rộng rãi natri. Bánh kẹp xúc xích lấy nước trong thân thể và tăng nguy cơ làm cho trẻ bị mất nước. Thêm vào ấy, với rộng rãi chất béo bão hòa là căn nguyên chính gây bệnh tim.

Nghiên cứu cho biết trẻ em ăn đa dạng hơn 12 bánh kẹp xúc xích mỗi tháng sẽ nâng cao nguy cơ nhiễm bệnh bạch huyết cầu hơn so với các trẻ nít khác ăn ít hơn. Thay vì xúc xích, bạn với thể dùng làm thịt gà, giết mổ nạc sở hữu hàm lượng chất béo, calo và muối thấp, và mùi vị phong phú để trẻ say mê hơn.

Khoai tây lát (snack)

Thường được bán trong những túi hoặc những hộp hình ống, dòng khoai tây lát này sở hữu vị mặn và giòn rụm nên được các bé rất đam mê. các loại khoai tây lát này thường làm bé bị đầy bụng nên sẽ gây mất cảm giác thèm ăn, khiến bé ăn không được ngon miệng.
ngoại giả những đồ ăn đa dạng muối cũng chẳng phải rẻ cho thận của bé – nhất là những bé dưới một tuổi. Bạn sở hữu thể cho bé ăn bánh mỳ que hoặc những cái bánh gạo nhạt sẽ tốt hơn nhiều.

các dòng đồ ăn đóng hộp

Được bán đa số trong siêu thị, các mẫu đồ hộp này là dành cho người to bởi chúng đựng rộng rãi muối và chất béo. Bạn hãy rà soát bao tị nạnh sản phẩm: lượng muối cao là một.5g/ 100g sản phẩm (hoặc 0.6g sodium). Sản phẩm ít muối chỉ cất khoảng 0.3g/100g sản phẩm (hoặc 0.1g sodium).


Đồ uống sở hữu ga

không chỉ cất những axit làm cho hỏng men răng bé, các loại đồ uống với ga còn chứa lượng tuyến phố và chất tạo ngọt nhân tạo rất cao. một số mẫu còn chứa caffein khiến cho bé bị kích thích và trở thành hiếu động, tỉnh táo quá mức và chẳng thể ngủ được.

nước chín, sữa mẹ và sữa công thức là các thức uống duy nhất mà bé cần ví như bé dưới một tuổi, và trên 1 tuổi bạn chỉ nên bổ sung nước trái cây cho bé mà thôi.

Minh Hưng cửa hàng chuyên phân phối : Ta vai em be


Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , tuyến phố Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
Web site : http://minhhungshop.com/
Điện thoại: 0165.25.24.688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét