Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

chọn lựa máy bơm dân dụng thích hợp cho các gia đình

hiện nay trên thị phần sở hữu hầu hết cái máy bơm ly tâm sở hữu đa dạng những gương mẫu mã, dịch vụ, chủng mẫu. Để tậu được một loại máy bơm hiệu quả , thích hợp mang gia đình chẳng phải là một điều tiện dụng. Sau đây chúng tôi cung ứng cho Anh chị em một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được mẫu máy khuấy trộn chìm tốt nhất.

maybomnuoc dailymaybom

  • XÁC ĐỊNH RÕ NGUỒN NƯỚC CỦA GIA ĐÌNH:

đầu tiên bạn phải xác định nguồn nước gia đình mình là hút trong khoảng tuyến đường ống lên bể hay bơm từ giếng, bể ngầm lên. Trên thị phần hiện giờ mang hai cái máy bơm là bơm bể bơimáy bơm nước biển, bơm ly tâm thường dùng để đẩy nước lên, còn bơm chân ko thì hút trực tiếp trong khoảng con đường ống nước và bơm lên bể ở trên cao. nếu như các vật dụng đầu ra của nhà bạn chảy yếu với thể sử dụng máy tăng áp tự động.

  • DỰA VÀO kiểu dáng thực tiễn CỦA NGÔI NHÀ:

Đối sở hữu nhà 2,3 tầng bình thường chỉ cần mua bơm nước nóng 125W (với điều kiện nước hút tiện dụng từ bể ngầm hoặc đường ống nước mạnh). Nhà có con đường ống yếu hay bốn,5 tầng thì chọn máy sở hữu công suất 230W hay 250W mới có thể đẩy nước lên cao được.

Thường thì chọn máy bơm tuabin mang trị số cao hơn 1,5 lần trị số thực tiễn là thích hợp (độ cao nhà là 10m thì chọn loại máy bơm có thể bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m) Tùy theo dung lượng bể cất to hay nhỏ mà chọn cái máy bơm với công suất và lưu lượng phù hợp.

hiện tại trên thị phần sản phẩm của rất nhiều những hãng nức danh đều bị làm cho giả, làm cho nhái lại. Để sắm được hàng hàng hiệu, bạn cần phải xem xét hầu hết yếu tố, như cửa hàng đấy sở hữu uy tín hay ko, lúc sắm hàng thì bạn cần đề xuất nhà sản xuất đưa ra phiếu bảo hành của chính nhà sản xuất. bạn có thể tham khảo bài viết sau để phân biệt rõ hàng hàng hiệu và hàng nhái. sang sửa máy nén khí mini

Trên đây là 1 số gợi ý mà chúng tôi đưa ra hi vọng sẽ giúp ích cho Các bạn trong việc chọn tìm máy bơm nước để thích hợp mang gia đình mình và tiêu dùng hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc về máy bơm nước hãy liên hệ có chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bán máy bơm tăng áp

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét