Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tã vải trẻ em Kuties chia sẽ : lỗi tai hại khi mặc đồ sơ sinh cho con

Lỗi ác hại khi mặc đồ cho trẻ lọt lòng

Những sai lầm khi chọn đồ cho trẻ lọt lòng dưới đây có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của trẻ.

xống áo có màu sắc quá sặc sỡ

Rất nhiều bà mẹ yêu thời trang vì muốn con mình trở thành xinh đẹp và sành điệu nên đã mua cho bé những bộ xống áo đủ màu sắc. Có thể khi mặc trông bé sẽ đáng yêu hơn. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ đẹp đó lại là hiểm họa khôn lường.

Sức đề kháng của trẻ, đặc biệt là trẻ lọt lòng rất yếu. Khi rời thân thể mẹ, khả năng tự vệ trước các loại vi khuẩn và các kích thích bên ngoài của trẻ gần như thường có. Nếu bạn cho bé mặc những bộ áo quần có màu sắc quá sặc sỡ thì thuốc nhuộm từ vải có thể sẽ khiến trẻ bị kích ứng da, viêm da và nhiều vấn đề khác.


Các chuyên gia khuyên rằng, bạn không nên cho bé mặc những bộ quần áo quá nhiều màu sắc, hãy chọn cho bé những bộ có màu đơn giản nhưng chất liệu thoáng là được.

Mặc quá nhiều áo xống

Vì sợ con lạnh nên bạn cho trẻ mặc quá nhiều áo. Bạn tưởng rằng bé sẽ cảm thấy ấm hơn nhưng thực tại, điều này khiến trẻ cảm thấy khó chịu và việc hô hấp cũng không được dễ dàng.

Thay vì cho con mặc nhiều áo, bạn hãy tăng nhiệt độ phòng đến mức hợp để con không bị lạnh. Một lý do nữa để bạn không nên cho con mặc nhiều áo chính là để trẻ quen dần với điều kiện thời tiết tự nhiên. Như vậy sau này khi lớn lên, trẻ sẽ không quá nhạy cảm với môi trường và sức đề kháng cũng được nâng cao.

Để biết được con nóng hay lạnh, người lớn có thể dùng tay của mình chạm vào tay và chân của bé. Nếu nhiệt độ tay của bạn cao hơn tức là trẻ cảm thấy lạnh và ngược lại.

bộc trực mặc đồ rời

Trẻ nhỏ rất hay tè dầm nên để thuận lợi, nhiều bà mẹ chọn phương pháp cho con mặc xống áo rời để chỉ phải thay quần mỗi khi trẻ làm ướt. thực tế, khi làm vậy, bụng của trẻ rất hay bị lạnh. Rốn của trẻ cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi lẽ đây là bộ phận cần được giữ ấm và có sự trông nom đặc biệt.


Chính bởi thế, các bà mẹ không nên vì sự thuận tiện mà cho trẻ lọt lòng mặc áo xống rời. Tốt nhất là hãy quấn tã cho trẻ thật kín hoặc mặc quần liền áo để trẻ không bị lạnh bụng.

Mặc quần áo quá chật

Ở trẻ sơ sinh, trang phục ở phần bụng và ngực cần phải được nới lỏng để trẻ dễ thở hơn. Nếu áo quần quá chật, phổi của trẻ sẽ gặp vấn đề về hô hấp. Hơn nữa, những trang phục này cũng khiến trẻ khó cử động.

Tốt nhất, các mẹ hãy cho con mặc những bộ áo quần đủ để giữ ấm nhưng phải hơi rộng một tí để trẻ có thể dễ thở và thoải mái cử động.

Cho trẻ mặc trang phục có sợi dệt hóa học

Trẻ nhỏ thường có thân nhiệt cao hơn so với người lớn nên dễ dàng đổ mồ hôi. vì vậy, nhiều bà mẹ nghĩ rằng y phục có sợi dệt sẽ giúp con thấm mồ hôi tốt hơn. Tuy nhiên, trang phục có sơi dệt hóa học thì lại hoàn toàn không tốt vì nó thấm mồ hôi kém khiến cơ thể bé bị nổi rôm và dễ mắc các bệnh về da.

Chính vì vây, khi tuyển lựa sản phẩm sợi bông dệt cho con, các mẹ nên để ý lựa loại sản phẩm dệt may có thể tiếp nhận độ ẩm, thoáng khí, mềm và không gây dị ứng.

Để băng phiến trong tủ quần áo của trẻ

Một số bà mẹ sử dụng băng phiến đặt trong tủ áo xống của con để đuổi côn trùng. Điều này tuyệt đối không nên vì trên thị trường hiện giờ nhiều loại băng phiến có chứa naphthalene và naphthol dẫn xuất. Chất này ảnh hưởng tới quá trình oxi hóa khử hồng huyết cầu, phá hủy màng tế bào và gây ra bệnh thiếu máu cấp tính. Hiện tượng này phổ quát hơn ở trẻ lọt lòng, trong những trường hợp nghiêm trọng, bé sẽ bị tình trạng thiếu máu và vàng da sinh lý kéo dài.

ta vai Kuties Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


yem an cho be Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét