Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cách lắp đặt máy bơm nước thành công

Máy bơm nước là một dòng máy thủy lực, nhận năng lượng trong khoảng bên ngoài ( cơ năng, điện năng, thủy năng ..vv.. ) và truyền năng lượng cho dòng chất lỏng, nhờ vậy nó giúp đưa chất lỏng lên 1 độ cao nhất định hoặc chuyển dịch chất lỏng theo hệ thống đường ống.Máy bơm nước và phương pháp lắp đặt hiệu quả

Máy bơm nước là đồ vật rất cấp thiết cho mỗi gia đình và các khu vực sản xuất.Làm thế nào để lắp đặt máy bơm nước hiệu quả nhất, an toàn nhất, giúp máy bơm nước của bạn có độ bền, tần tiện điện , tuổi thọ làm việc kéo dài?

cách thức lắp đặt máy bơm nước hiệu quả

Kết quả hình ảnh cho Cách lắp đặt máy bơm nước hiệu quả

-Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng rẻ. Nên lắp máy bơm nước của bạn 1 cách thức kiên cố, giảm thiểu bị rung lúc đi lại.

-Máy bơm nước khi lắp đặt lắp càng gần mặt nước càng phải chăng. khi đặt ống dẫn nước vào máy, phải lưu ý gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. phải chăng nhất con đường kính ống vào phải đúng đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng ko được đặt sát ngang lỗ vào.

-Một số cái máy bơm nước phải gắn hệ thống nước mồi đúng theo sự chỉ dẫn của máy bơm nước .

-Rup pê của máy bơm nước phải đặt cách đáy và thành hồ, nên với lưới lọc tránh rác rưởi làm cho nghẹt – hỏng máy.

-Lắp tuyến phố ống ra thấp nhất phải đúng trục đường kính của máy bơm, hạn chế làm gấp khúc, không dẫn các con phố ống ra quanh co làm cho mất hiệu suất của bơm. Ở đầu ra của bơm thường gắn thêm một van khóa để một thể việc điều chỉnh hoặc tu chỉnh máy.

-Các các con phố ống dẫn vào và ra phải thật kín, mọi sự rò rỉ đều sở hữu thể khiến hại cho máy lúc vận hành.

-Điện thế nối vào máy bơm nước phải đúng, nên lắp một cầu dao tự động, công suất dây điện phải đúng với công suất chuyên chở của máy bơm nước và máy bơm phải nối đất thấp.

chọn lựa máy bơm nước dựa trên các đặc điểm sau:

Để có 1 nguồn nước mạnh và liên tiếp và kéo dài thời gian dùng của máy bơm nước , bạn cần lưu ý các điểm như sau: nguồn nước mạnh, ống nước vào bơm thường dùng chiếc 34 mm, và đầu ra với trục đường kính 27 mm.

Đối với giếng sâu ko quá chín mét, trong các con phố ống nước yếu hay ko tự chảy được và bơm lên các bể trên cao: dùng các loại máy bơm hút chân không, đẩy cao tầng. Tuỳ từng độ cao của nhà mình, bạn mang thể lựa chọn tậu cho mình 1 dòng máy ăn nhập có nhu cầu sử dụng, đạt được kết quả cao nhất sao cho độ cao của cột áp ăn nhập mang công suất của máy, giảm thiểu lãng phí hoặc quá vận tải lúc dùng máy bơm. Máy bơm nước và cách lắp đặt hiệu quả

1 số gợi ý sử dụng máy bơm nước cho những áp dụng dân dụng :

+Đối có nhà 1-2 tầng nên dùng những dòng máy bơm nước tuabin
có công suất 125w.

+Đối với nhà 2- 3 tầng nên sử dụng các dòng máy nén khí mini mang công suất 200w.

+Đối với nhà 3-4-5 tầng nên dùng các chiếc máy bơm nước sở hữu công suất 250w.

dùng loại máy bơm nước nóng tự động tăng áp : ăn nhập cho những gia đình với nhu cầu sử dụng mà không mang bể cất nước trên trên cao, hoặc độ cao ko đủ để phục vụ áp suất. máy bơm tự hút sẽ tự động hút nước trong bể, các con phố ống, bơm trực tiếp vào đồ vật. Tuỳ từng nhu cầu thực tại cần sử dụng phổ thông hay ít mà chọn lọc công suất cho phù hợp. có các toà nhà của cá nhân hay,tập thể, nhất là các khách sạn còn cần sử dụng một dòng máy nâng cao áp cho tầng trên cộng của toà nhà lúc gặp áp lực yếu.

Đối sở hữu giếng sâu dùng bơm nước biển, bạn phải mồi nước trước lúc sử dụng và lắp thêm 1 van một chiều vào các con phố ống đẩy. ví như ko mang nước, máy sẽ hú lên, dẫn đến hư phốt chận và làm cho cháy động cơ kéo máy bơm hồ bơi

Nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để lọc đất cát với thể dẫn tới khiến kẹt cánh máy khuấy trộn chìm
lúc bơm nước từ nguồn nước thủy cục rất yếu cũng cần phải mồi nước trước lúc khởi động và lắp thêm van 1 chiều như mẫu bơm giếng sâu. ví như không với nước, phốt chận sẽ bị hư do quá nhiệt và khiến cho nước chảy ngược vào máy gây nên cháy máy bơm ly tâm trục đứng

lúc lắp đặt máy bơm nước chạy xăng loại nhỏ, nên lắp thêm một bồn nước khoảng 400 lít hay hơn (tùy nhu cầu) đặt trên cao để ổn định sức ép nước trong nhà và phòng khi cúp nước.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bán máy bơm tăng áp

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét