Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

máy nén khí mini Fusheng HTA-100H 10 HP

máy nén khí Fusheng HTA-100H 10 HP là một trong những mẫu máy có thiết kế đẹp, dễ di chuyển, dễ tháo lắp vệ sinh máy, kiệm ước nhiều thời gian, uổng cho người dùng. Bên cạnh đó, máy còn có lượng khí cao, bình khí lớn, hoạt động êm ái, dai sức, kiệm ước điện, mang lại hiệu quả cao khi dùng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.


Ưu điểm nổi trội:
Lượng khí cao, bình khí lớn, có khả năng chống thấm nước.

Hệ thống lọc dầu hiệu quả, vận hành êm ái, giúp tăng tuổi thọ của máy.

Hoạt động liên tục, ổn định, chịu nhiệt cao, bền bỉ, tiết kiệm điện.

kiểu dáng đẹp, dễ sử dụng, trang bị bảng điều khiển tự động sáng dạ.

Là mẫu máy bơm nước sản xuất tại Việt Nam.

Bảo hành 12 tháng.
áp dụng:

Mẫu máy bơm này được áp dụng để bơm khí nén, các ngành công nghiệp, khoáng sản, rửa xe, bơm hơi, cấp khí cho ao hồ, sinh hoạt, cơ khí, công nghiệp hóa chất, giao thông chuyên chở,...

Thông số kỹ thuật:
Công suất (HP) : 10
Điện áp (Volt) : 380
Bình chứa khí (lít) : 304
Áp (kg) : 12
Hãng sản xuất : Fusheng
Nơi sản xuất : Việt Nam
Bảo hành : 12 tháng
thông báo thương hiệu:

Được thành lập năm 1953, Fusheng là tập đoàn sản xuất máy nén khí đầu tiên tại Đài Loan. Sản phẩm của Fusheng đã đạt chứng nhận CE về an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ vậy, qua những quy trình chế tạo, công nghệ sinh sản hiện đại, máy khí nén Fusheng đã có mặt trên khắp thế giới. bây chừ ở Việt Nam, cũng đã thành lập máy nén khí Fusheng và đưa vào hoạt động tại Đồng Nai. Fusheng Fusheng không ngừng nổ lực và phát triển, để đem lại những sản phẩm tốt, chất lượng, thích hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thông tin nhà phân phối:

Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm do Thuận Hiệp Thành phân phối có cỗi nguồn, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với Thuận Hiệp Thành, Quý khách sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được lựa chọn hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, vận hành máy bơm một cách dễ hiểu nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, công nghệ đương đại, dịch vụ hậu mãi mau chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, Quý khách có thể can hệ qua số hotline của của công ty chúng tôi.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy nén khí mini
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Email: thuanhiepthanhco@gmail.com ; Web site : http://dailymaybom.vn/
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét